Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Masteri Thảo Điền đã tổ chức đêm nhạc tri ân khách hàng

Trong 3 đêm, từ 10-13/11, tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM - Masteri Thảo Điền đã tổ chức đêm nhạc “The Master of Symphony 2017” như lời tri ân đầy ý nghĩa gửi đến khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Masteri trong thời gian qua.

Với tâm huyết theo đuổi những giá trị văn minh đẳng cấp trong phong cách sống, thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri cùng đồng hành với Viet Vision tổ chức, sản xuất chương trình nghệ thuật "The Master of Symphony 2017".

Masteri Thảo Điền đã tổ chức đêm nhạc tri ân khách hàng - Hình 1

Chương trình là món quà đặc biệt mà thương hiệu dành tặng khách hàng nhằm mang tới các giá trị tinh thần và sự trải nghiệm không gian sống đẳng cấp mà cộng đồng cư dân sẽ được tận hưởng tại các dự án của Masteri. 

Tại đây, khách hàng thân thiết của Masteri Thảo Điền đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng đầy ý nghĩa, tình cảm và cảm xúc, đến từ các ca sỹ hàng đầu, như: danh ca Hương Lan, Cẩm Vân, Ý Lan ,Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên.

Một số hình ảnh bữa tiệc âm nhạc tối ngáy 10/11

Masteri Thảo Điền đã tổ chức đêm nhạc tri ân khách hàng - Hình 2

Masteri Thảo Điền đã tổ chức đêm nhạc tri ân khách hàng - Hình 3

Masteri Thảo Điền đã tổ chức đêm nhạc tri ân khách hàng - Hình 4

Masteri Thảo Điền đã tổ chức đêm nhạc tri ân khách hàng - Hình 5

Không dừng lại ở việc giữ đúng mọi cam kết trước và sau thời điểm bàn giao căn hộ, chủ đầu tư Masteri Thảo Điền, mà đây là một trong những chiến lược của Masteri trong việc phát triển các hoạt động chăm sóc khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư chăm sóc khách hàng tốt nhất do chính người tiêu dùng đánh giá.

Masteri Thảo Điền đã tổ chức đêm nhạc tri ân khách hàng - Hình 6

Masteri Thảo Điền nhận giải thưởng Top 10 dự án BĐS hấp dẫn nhất Việt Nam

Năm 2016, Masteri Thảo Điền được vinh danh Top 10 Dự án BĐS hấp dẫn nhất do báo Đầu Tư tổ chức. 5 tiêu chí khắt khe và chặt chẽ để đánh giá và chọn lựa các dự án gồm: Vị trí – Thiết kế - Tiện ích – Tính kế nối – Tính tuân thủ cam kết của Chủ Đầu tư. Masteri Thảo Điền, một trong 6 dự án duy nhất tại TP. HCM được vinh dự bình chọn nhận giải thưởng này.

Cao Diên – Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.

Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024

AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024
Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong tháng 4/2024, các chỉ tiêu phát triển du lịch trong tỉnh Quảng Bình đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cả 3 miền Bắc-Trung-Nam sẽ phải đối mặt với tình trạng nắng nóng gay gắt trên diện rộng. Đây là hiện tượng thời tiết chưa từng xảy ra trong 10 năm trở lại đây.

“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động
“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động

Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh có tổng mức đầu tư gần 3.900 tỷ đồng, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/năm. Hiện dự án đã đi vào hoạt động giai đoạn 1.

Mibrand công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng
Mibrand công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng

Trong năm 2023, danh sách TOP 30 thương hiệu ngân hàng (ngoài quốc doanh) ít có sự thay đổi. Techcombank, MBBank và TPBank vẫn tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu.