Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MB và MISA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Vừa qua, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã diễn ra tại Hội sở chính của MB. Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa MB và MISA nhằm xây dựng, phát triển và cung cấp các các sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ cho các khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và cá nhân của cả hai bên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận/sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng ngay trên phần mềm MISA.

MB và MISA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lượcMB và MISA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận hợp tác, MB và MISA sẽ triển khai kết nối hệ thống, đưa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - tài chính mà MB cung cấp vào trực tiếp trên các phần mềm của MISA. Các sản phẩm mà hai bên dự kiến kết nối trong thời gian tới gồm các dịch vụ thanh toán, dịch vụ ngân hàng điện tử; dịch vụ cho vay trực tuyến; dịch vụ bao thanh toán và dịch vụ trả lương.

Lễ ký kết được kỳ vọng sẽ mở ra hướng phát triển và nâng tầm quan hệ Đối tác chiến lược hai bên, là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành vì mục tiêu cùng phát triển bền vững, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Theo thỏa thuận hợp tác, MB và MISA sẽ triển khai kết nối hệ thống, đưa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - tài chính mà MB cung cấp vào trực tiếp trên các phần mềm của MISATheo thỏa thuận hợp tác, MB và MISA sẽ triển khai kết nối hệ thống, đưa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - tài chính mà MB cung cấp vào trực tiếp trên các phần mềm của MISA

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Lưu Trung Thái – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội khẳng định:

“Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác ngày hôm nay của MB và MISA sẽ giúp hai bên phát triển các sản phẩm tích hợp, cùng hướng về mục tiêu phát triển bền vững, đem lại những giá trị gia tăng cho khách hàng cả hai bên. Sự hợp tác này cũng là bước đi quan trọng trong việc chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp cả MB và MISA có những bước tiến nhanh hơn, mạnh hơn, quyết liệt hơn trong cuộc cách mạng Công nghệ số 4.0”.

Thông tin về Ngân hàng TMCP

Quân đội MB là ngân hàng có bề dày 25 năm hoạt động và là tập đoàn tài chính phát triển bền vững, cung cấp các dịch vụ tài chính – ngân hàng đáp ứng hầu hết nhu cầu của cá nhân, tổ chức và hoạt động hiệu quả trong các lĩnh vực: Chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản và bảo hiểm nhân thọ. Với phương châm "Đổi mới, hợp tác, hiện đại hóa và phát triển bền vững", MB đang triển khai quyết liệt triển khai chiến lược chuyển dịch Ngân hàng số, với tầm nhìn trở thành ngân hàng thuận tiện nhất đối với khách hàng.

Tháng 9/2019, MB đã cho ra mắt ứng dụng MB Business - Ứng dụng Ngân hàng số cho Khách hàng doanh nghiệp với các tính năng ưu việt như hạn mức giao dịch lớn; đa kênh liền mạch; giao diện thân thiện, hướng đến trải nghiệm người dùng, đa ngôn ngữ, tốc độ giao dịch nhanh, vượt trội.

Thông tin về MISA

Công ty cổ phần MISA là công ty chuyên cung cấp các phần mềm như phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, quản lý nhân sự, bán hàng, quản lý nhà hàng, cửa hàng thời trang, quản lý tài sản, quản lý trường học, quản lý hộ tịch, v.v... Hiện MISA có gần 250,000 khách hàng là các cơ quan, nhà nước, doanh nghiệp, hộ cá thể cùng 1,5 triệu khách hàng cá nhân. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, đến nay MISA có 01 trụ sở chính, 01 Khối sản xuất, 01 Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng, 05 văn phòng đại diện tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP.HCM, Cần Thơ.

Ngày 6/10/2019 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần MISA đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước phong tặng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá là một vấn đề lớn của nền kinh tế nếu không quản lý hiệu quả, sẽ tác động tới lạm phát
Tỷ giá là một vấn đề lớn của nền kinh tế nếu không quản lý hiệu quả, sẽ tác động tới lạm phát

Theo Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú, năm 2023, VNĐ mất giá khoảng 2,6%. Nếu so với các nước trong khu vực, việc giữ được mức này là rất nỗ lực.

Bộ Giao thông - Vận tải công bố danh sách các trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc – Nam
Bộ Giao thông - Vận tải công bố danh sách các trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc – Nam

Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) vừa thông tin một số vị trí trạm dừng nghỉ/trạm dừng nghỉ tạm trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông có thể phục vụ người tham gia giao thông ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024.

Bắc Ninh dự kiến tổ chức 27 điểm thi chính thức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Bắc Ninh dự kiến tổ chức 27 điểm thi chính thức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, tỉnh Bắc Ninh tổ chức một Hội đồng thi do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì để tổ chức các khâu của Kỳ thi. Toàn tỉnh dự kiến tổ chức 27 điểm thi chính thức với 750 phòng thi; 08 điểm thi dự phòng với 75 phòng thi; 75 phòng chờ. Số lượng cán bộ coi thi, giám sát khoảng 2.000 người.

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.