Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MeeyLand: Rút ngắn khoảng cách giữa người mua và người bán Bất động sản

Làn sóng công nghệ 4.0 thay đổi từng ngày, cả người bán bất động sản (BĐS) và người mua đều cần sẵn sàng thay đổi, thích ứng nhanh chóng với các công nghệ mới để nhanh chóng xóa bỏ các khoảng cách giữa đôi bên.

Nhận thấy điều đó, hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand đã đưa ra các giải pháp kết nối người mua và người bán hiệu quả. 

Hiện nay, nhiều người muốn mua nhà chính chủ nhưng phải thông qua môi giới, người thân giới thiệu hoặc bỏ thời gian để tự tìm kiếm và xác minh thông tin... Thế nhưng những cách này khá rắc rối và tốn kém chi phí. 

Nhận thấy những khó khăn này, Website MeeyLand.com và MeeyLand App cho ra đời tính năng tìm mua nhà chính chủ nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Người dùng muốn tìm mua nhà chính chủ chỉ cần chọn mục “Chính chủ” trong bộ lọc sâu trên thanh công cụ. Người mua nhà chính chủ chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet, người dùng có thể tìm mua nhà chính chủ mọi lúc mọi nơi với MeeyLand.

MeeyLand App
MeeyLand App.

Với giao diện đơn giản và thân thiện, website MeeyLand.com và MeeyLand App giúp người dùng dễ dàng có trong tay một danh sách nhà đất phù hợp với nhu cầu và sở thích mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức, chi phí. MeeyLand luôn đem đến những giải pháp hỗ trợ người dùng một cách hoàn hảo nhờ áp dụng công nghệ làm chìa khóa giải quyết những vấn đề thiết thực của thị trường. Từ đó, người mua, nhà đầu tư dễ dàng tìm được những bất động sản chính chủ, xóa bỏ được khoảng cách giữa người mua và bán bất động sản.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ sinh thái MeeyLand còn cho ra mắt thêm các tính năng mới hữu ích giúp khách hàng có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm bất động sản.

Website MeeyLand.com và MeeyLand App - Sở hữu những tính năng vàng trong tìm kiếm bất động sản thông minh

Mang trong mình sứ mệnh đem công nghệ 4.0 tích hợp để đáp ứng nhu cầu của thị trường bất động sản, website MeeyLand.com và MeeyLand App còn cho ra mắt những tính năng vàng như: Tìm kiếm nâng cao, tự động gợi ý bất động sản, tìm kiếm tự do theo bản đồ, tính năng chat, định giá bất động sản bằng AI…

Nếu như các ứng dụng khác chỉ lọc từ khóa chung chung, thì ngược lại MeeyLand cho phép người dùng lọc đến từng khía cạnh chi tiết nhất có thể. Tính năng tìm kiếm nâng cao bao gồm: Lọc theo khu vực, loại nhà đất, mức giá, dự án, diện tích,... theo từng đối tượng, thời gian đăng và loại tin đăng (có ảnh hoặc video).

Bên cạnh đó, thay vì tìm kiếm một cách thông thường, người dùng của MeeyLand có thể trải nghiệm tính năng bản đồ vệ tinh thông minh. Ngoài việc tìm kiếm trực tiếp trên bản đồ, người dùng có thể tìm kiếm theo bán kính, theo vùng tự tạo và đo đạc khoảng cách giữa các bất động sản.  

Đặc biệt, hệ sinh thái sản phẩm công nghệ bất động sản MeeyLand ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) cung cấp tính năng định giá bất động sản qua việc khảo sát các sản phẩm tương tự hoặc có vị trí xung quanh. Đây được đánh giá là tính năng hữu ích dành cho người mua nhà giá rẻ và đặc biệt là những ai chưa có nhiều kinh nghiệm về định giá bất động sản.

Với tính năng chat trực tuyến và hẹn xem nhà, người dùng không cần phải đăng nhập hay thực hiện nhiều bước. Chỉ với một click chuột hoặc thao tác chạm, bạn đã có thể liên lạc trực tiếp hoặc hẹn xem nhà với người đăng tin mua bán, cho thuê bất động sản trên MeeyLand.

Việc đưa đến những tính năng này giúp những người có nhu cầu giao dịch bất động sản dễ dàng kết nối với nhau, là một trong những điểm mấu chốt giúp rút ngắn thời gian để có thể hoàn thành một giao dịch bất động sản. 

Cũng giống như tất cả các nền tảng công nghệ thông tin khác, web MeeyLand.com và app MeeyLand luôn được cập nhật thường xuyên để đảm bảo chất lượng hoạt động và tạo ra các giải pháp mới tốt nhất cho người dùng. 

Đặc biệt, MeeyLand ứng dụng nhiều công nghệ 4.0 đem lại giải pháp tối ưu nhất cho hai bên mua bán bất động sản. Hiện nay version 3 mới được ra mắt là phiên bản mới nhất đem lại giao diện người dùng hoàn thiện hơn, tốc độ ổn định vượt trội hơn, kết nối mượt mà các tính năng khác trong hệ sinh thái. Thị trường bất động sản đang rất đón chờ thêm các tính năng, công cụ hiện đại được MeeyLand ra mắt trong tương lai.

PV

 

 
Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.