Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Miss World Việt Nam: Công bố 61 thí sinh lọt vòng chung khảo toàn quốc

Ban Tổ chức Miss World Việt Nam 2022 đã kết thúc phần thi sơ khảo chọn ra 61 thí sinh bước vào Vòng thi Chung khảo toàn quốc.

Ban giám khảo
Thành viên Ban giám khảo.

Ngày 13/03, vòng thi sơ khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của dàn giám khảo: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Trưởng ban giám khảo-nhà thơ-nhà báo Trần Hữu Việt…

Tại vòng thi này, các thi sinh đã trải qua các phần thi nhân trắc học để đo chỉ số hình thể, cân nặng, chiều cao; gặp gỡ ban giám khảo phỏng vấn kín và trình diễn kỹ năng.

Bên cạnh phần thi theo quy chế, các thí sinh còn được giao lưu, thể hiện thế mạnh của bản thân. Ban tổ chức cho biết, các thí sinh năm nay hầu hết thuộc thế hệ gen Z (hế hệ sinh từ năm 1997-2012), thí sinh nhỏ tuổi nhất sinh năm 2004. Các cô gái không chỉ có ngoại hình sáng giá mà còn được đánh giá cao về tri thức, vốn ngoại ngữ và khả năng ứng xử.

Các thí sinh lọt vào vòng chung khảo toàn quốc
Các thí sinh lọt vào vòng chung khảo toàn quốc.

Kết quả, vòng sơ khảo đã chọn ra 61 gương mặt xuất sắc bước vào chung khảo. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 04 – 05/2022 tại thành phố Vũng Tàu với 40 thí sinh toàn quốc.

Cuộc thi sẽ có nhiều giải thưởng phụ với các phần thi hấp dẫn được livestream xuyên suốt hành trình. Qua đó, các thí sinh có nhiều môi trường để thể hiện bản lĩnh, cá tính riêng đồng thời ban giám khảo và khán giả cũng có thêm cơ sở đánh giá từng thí sinh.

Sau 02 năm đăng quang, top 03 Miss World Vietnam 2019 đã chinh phục được khán giả nhờ thể hiện được vẻ đẹp tài sắc vẹn toàn. Hoa hậu Lương Thùy Linh sau khi đạt được thành tích top 12 tại Miss World 2019, đã xuất hiện trên loạt sàn diễn thời trang đình đám nhờ chiều cao và thần thái chuẩn “beauty queen.”

Các thí sinh tham dự vòng sơ khảo miền Nam cuối tuần qua.
Các thí sinh tham dự vòng sơ khảo miền Nam cuối tuần qua.

Cũng bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam năm đó, Á hậu Kiều Loan giờ đây gây chú ý với truyền thông và khán giả nhờ màn “lột xác” ngoạn mục với hành trình chinh phục top 10 Miss Grand International 2019.

Người đẹp dần khẳng định mình với những thành quả lao động nghệ thuật nghiêm túc. Xóa bỏ định kiến “người đẹp đi hát,” Kiều Loan mang về loạt thành tích ấn tượng khi tham gia các sân chơi âm nhạc như Á quân 02 cuộc thi Trời sinh một cặp và top 10 King Of Rap và giải “Thí sinh ấn tượng nhất” của The Heroes 2021.

Còn Á hậu Tường San, nàng hậu vẫn giữ vững phong độ nhan sắc mỹ miều đáng ngưỡng mộ kể cả khi lập gia đình. Vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, cổ điển của Tường San luôn là điểm nhấn đặc biệt mỗi khi bộ 03 Miss World Vietnam 2019 hội ngộ.

Hoàng Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.