Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỡ máu cao: Rủi ro và giải pháp cải thiện từ LIPIDcleanz

Mỡ máu cao là tình trạng rất phổ biến hiện nay, cứ 10 người lại có 3 người mắc phải. Mỡ máu cao ảnh hưởng tới sức khỏe tim mạch, gây các tác hại nguy hiểm. Để hạ mỡ máu và ngăn biến chứng hiệu quả, nhiều người đã sử dụng LIPIDcleanz...

Mỡ máu cao là gì?

Mỡ máu cao hay rối loạn lipid máu, là tình trạng tăng cholesterol, triglycerid máu, hoặc giảm HDL-C, một loại Cholesterol tốt. Mỡ máu cao được chẩn đoán xác định bằng xét nghiệm các chỉ số lipid máu:

+ Cholesterol toàn phần ≥ 240 mg/dL (6,2 mmol/L)

+ Triglycerid ≥ 200–499 mg/dL (2,2 – 5,6 mmol/L)

+ LDL-cholesterol ≥ 160 - 189 mg/dL (4,1 – 4,9 mmol/L)   

+ HDL-cholesterol < 40 mg/dL(1,0 mmol/L))              

Xét nghiệm lipid máu để chuẩn đoán rối loạn lipid máu
Xét nghiệm lipid máu để chuẩn đoán rối loạn lipid máu

Các biến chứng nguy hiểm của mỡ máu cao

Mỡ máu cao diễn biến thầm lặng, giai đoạn đầu bệnh ít biểu hiện rõ rệt. Tuy nhiên, lipid nhiều trong máu lâu ngày sẽ gây các mảng xơ vữa động mạch và hàng loạt các biến chứng nặng nề:

Đau tim, suy tim

Các mảng xơ vữa dày lên ở thành mạch, làm hẹp lòng mạch, từ đó giảm lượng máu đến tim. Hiện tượng này gây các cơn đau tim, đau thắt ngực. Máu đến tim giảm, tim không nhận đủ oxy, dinh dưỡng cần thiết, lâu ngày còn dẫn tới suy tim.

Tai biến mạch máu não

Khi mảng bám thành mạch bị vỡ ra, tạo điều kiện hình thành cục máu đông. Cục máu đông này di chuyển tới não có thể làm tắc mạch máu não, gây thiếu oxy lên não. Thiếu oxy thời gian ngắn cũng có thể làm chết tế bào não, xuất hiện các chứng tê liệt, giảm nhận thức, hôn mê, thậm chí là tử vong.

Xơ vữa động mạch gây cục máu đông làm tắc mạch máu não
Xơ vữa động mạch gây cục máu đông làm tắc mạch máu não

Bệnh động mạch ngoại biên

Động mạch ngoại biên có vai trò đưa máu tới các chi. Nếu có mảng xơ vữa tại động mạch này, máu sẽ kém lưu thông đến các chi. Dẫn tới hiện tượng lạnh, tê bì chân tay.

Gan nhiễm mỡ

Ngoài các biến chứng trên mạch máu, mỡ máu cao còn làm tăng nguy cơ mắc gan nhiễm mỡ. Lượng mỡ vượt quá khả năng chuyển hóa của gan, sẽ tích tụ lại, gây gan nhiễm mỡ. Ban đầu bệnh ít có triệu chứng rõ rệt nên rất khó nhận biết. Tuy nhiên, theo thời gian gan nhiễm mỡ sẽ tiến triển thành viêm gan, xơ gan và ung thư gan không thể chữa khỏi. Do đó, cần kiểm soát tốt mỡ máu, ngừa nguy cơ gan nhiễm mỡ.

Viêm tụy

Ngoài gan, tụy cũng là cơ quan bị ảnh hưởng bởi mỡ máu cao. Hàm lượng triglycerid máu quá cao có thể dẫn tới viêm tụy cấp. Nguyên nhân do các lipoprotein giàu triglycerid giải phóng ra lượng lớn acid béo, gây tổn thương tế bào đảo tụy. Tổn thương này làm thiếu máu cục bộ và gây độc tế bào, nếu không xử trí kịp thời sẽ thành suy đa tạng và tử vong.

Trong quá trình điều trị rối loạn lipid máu, ngoài dùng thuốc, người bệnh cần duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Bên cạnh đó, xu hướng sử dụng thảo dược kết hợp thuốc tây đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Việc phối hợp này giúp nâng cao hiệu quả điều trị, ngăn ngừa biến chứng và cải thiện sức khỏe.

Cách cải thiện mỡ máu cao với các thảo dược thiên nhiên - Lipidcleanz

Người bệnh nên sử dụng các thảo dược đã được chứng minh tác dụng hỗ trợ hạ mỡ máu như lá sen, tỏi, hoàng bá, nghệ… Trong đó, lá sen đã được nhiều nghiên cứu cho thấy công dụng giảm các chỉ số mỡ máu xấu. Đồng thời lá sen giúp tăng HDL-C cholesterol tốt, phòng xơ vữa động mạch hiệu quả. Ngoài ra, cao lá sen còn chứa chất chống oxy hóa, bảo vệ hệ thần kinh và mạch máu, ngăn biến chứng mạch máu.

Nhiều nghiên cứu cho thấy lá sen giúp hạ mỡ máu, ngừa xơ vữa động mạch
Nhiều nghiên cứu cho thấy lá sen giúp hạ mỡ máu, ngừa xơ vữa động mạch

Cùng với đó, các thảo mộc hoàng bá, tỏi, nghệ cũng đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng giảm lipid máu, giảm tổng hợp cholesterol ở gan. Đồng thời tăng tiêu thụ mỡ, tạo năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh, ngừa xơ vữa động mạch và bảo vệ gan. Vì vậy, sự phối hợp các thảo dược này giúp hỗ trợ giảm mỡ máu xấu, tăng mỡ máu tốt, phòng các biến chứng mạch máu và nâng cao sức khỏe người bệnh.

Vận dụng kết quả của nhiều nghiên cứu thế giới và công nghệ bào chế tiên tiến, các nhà khoa học Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm LIPIDcleanz. Các thảo dược như lá sen, tỏi, hoàng bá, nghệ đều có mặt trong LIPIDcleanz. Không chỉ vậy, sản phẩm còn bổ sung hoạt chất Alpha Lipoic Acid và Vitamin B5 nâng cao hiệu quả cải thiện mỡ máu. Sản phẩm đem đến những công dụng sau:

Hỗ trợ giảm cholesterol máu

Hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.     

LIPIDcleanz hỗ trợ hạ mỡ máu và phòng biến chứng nguy hiểm
LIPIDcleanz hỗ trợ hạ mỡ máu và phòng biến chứng nguy hiểm

LIPIDcleanz đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành với nhiều năm uy tín trên thị trường. Sản phẩm là sự lựa chọn của nhiều chuyên gia và đã giúp hàng nghìn người bệnh cải thiện sức khỏe tốt. Với bộ thành phần thảo dược lành tính, LIPIDcleanz an toàn, không ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào, bạn có thể yên tâm duy trì sử dụng. LIPIDcleanz - Sạch lòng mạch, hạ mỡ máu đã có mặt tại các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc. Bạn đọc có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở nhà thuốc gần mình nhất tại đây.

Mỡ máu cao thường không biểu hiện rõ rệt thời kỳ đầu, nhưng lại âm thầm gây nhiều biến chứng nặng nề. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về tình trạng này và có được biện pháp hạ mỡ máu, ngăn biến chứng hiệu quả với TPBVSK LIPIDcleanz. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay tới tổng đài:  024.38461530 để được chuyên gia tư vấn nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Lan Anh

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất miễn bảo hiểm thất nghiệp sau khi đóng 12 năm mà chưa hưởng lần nào
Đề xuất miễn bảo hiểm thất nghiệp sau khi đóng 12 năm mà chưa hưởng lần nào

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất quy định, người lao động đóng bảo hiểm thất nghiệp trên 144 tháng (12 năm) mà chưa từng hưởng trợ cấp thì không cần tiếp tục phải tham gia mà vẫn được bảo vệ.

Doanh nghiệp kỳ vọng được gia hạn thời hạn nộp thuế năm 2024
Doanh nghiệp kỳ vọng được gia hạn thời hạn nộp thuế năm 2024

Trong việc xem xét, thực hiện chính sách tài khoá mở rộng hợp lý theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, vấn đề về giảm thuế phí, hay như hiện nay Bộ Tài chính cũng đang lấy ý kiến các đơn vị liên quan về dự thảo Nghị định gia hạn thời gian nộp thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp và tiền thuê đất năm 2024, trước khi trình Chính phủ theo quy định.

Sử gia người Anh, ông John Callow: Người đã luôn đi trước với tầm nhìn vĩ đại
Sử gia người Anh, ông John Callow: Người đã luôn đi trước với tầm nhìn vĩ đại

Sử gia người Anh, ông John Callow cho biết, ở Chủ tịch Hồ Chí Minh hội tụ các phẩm chất của một người yêu nước, một nhà cách mạng, học giả, nhà thơ, chính trị gia, nhà lý luận, và người theo chủ nghĩa Marx vĩ đại. Tất cả những phẩm chất này hòa quyện với nhau, tạo nên một vị lãnh tụ xuất chúng.

MobiFone tăng tốc chuyển đổi số và tiêu dùng nhanh qua MyPoint
MobiFone tăng tốc chuyển đổi số và tiêu dùng nhanh qua MyPoint

Sau 31 năm hoạt động, MobiFone đã khẳng định vị thế là doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam. Với phương châm "Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian số", từ nay đến năm 2025, MobiFone sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ số mới, cùng với việc tăng cường tích điểm tiêu dùng.

Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2024 thu hút hơn 100.000 lượt khách
Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2024 thu hút hơn 100.000 lượt khách

Lễ hội bánh mì Việt Nam được tổ chức liên tiếp 3 ngày (từ ngày 17 - 19/5) tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP. Hồ Chí Minh), do Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp một số đơn vị tổ chức, chính thức khép lại.

Chính phủ có lộ trình phù hợp điều chỉnh giá các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước quản lý
Chính phủ có lộ trình phù hợp điều chỉnh giá các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước quản lý

Chính phủ sẽ làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới; Tiếp tục thực hiện chính sách miễn, giảm lãi suất, giãn, hoãn, cơ cấu lại nợ và miễn, giảm, gia hạn thuế, phí, lệ phí, tiền thuê đất để tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.