Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU chuẩn bị "kích nổ" bom tấn, De Ligt kiểm tra y tế tại Juventus

MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Leicester City với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng, Ajax và Juventus đã thống nhất mức giá dành cho trung vệ trẻ Mathijs De Ligt ở mức 70 triệu bảng và trung vệ trẻ người Hà Lan sẽ có mặt tại Turin trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế cho Juventus…

MU chốt mua trung vệ Harry Maguire với giá 80 triệu bảng

Các hãng tin lớn tại Anh đã đồng loạt đưa tin, hiện MU và Leicester City đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng cho trung vệ Harry Maguire. Trung vệ của ĐT Anh sẽ gia nhập MU sau khi thực hiện cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra trong hôm nay 15/7.

MU chuẩn bị

Theo các tờ Daily Mail, The Sun, The Times và Manchester Evening News cho biết Harry Maguire sẽ tốn của MU tổng số tiền lên tới 80 triệu bảng. Qua đó, MU sẽ thanh toán ngay 60 triệu bảng còn 20 triệu bảng còn lại căn cứ vào những điều khoản thi đấu trong hợp đồng được hoàn tất.

Với phí chuyển nhượng 80 triệu bảng mà MU bỏ ra chiêu mộ trung vệ người Anh thì cầu thủ này sẽ là trung vệ đắt nhất thế giới, vượt qua mốc 75 triệu bảng Liverpool trả cho Southampton để mua Virgil Van Dijk đầu năm 2018.

Mathijs De Ligt chuyển sang Juventus với mức giá 70 triệu bảng

MU chuẩn bị

Sau một khoảng thời gian chần chừ thì hiện tại Juventus đã quyết định hoàn tất thương vụ đối với trung vệ người Hà Lan.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Ajax và Juventus đã thống nhất mức giá dành cho trung vệ trẻ Mathijs De Ligt ở mức 70 triệu bảng. De Ligt sẽ có mặt tại Turin trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế cho Juventus.

Tuyển thủ người Hà Lan được giới chuyên gia đánh gia là tài năng sáng giá và có tiềm năng trở thành một trung vệ hàng đầu của làng bóng đá. Sau một mùa giải thi đấu thành công tại Ajax, cầu thủ 19 tuổi đã được nhiều ông lớn như MU, PSG và Juventus để mắt.

Cuối cùng, cầu thủ này đã chọn Bà Đầm Già làm bến đỗ mới để cùng sát cánh với đàn anh  Cristiano Ronaldo. Thương vụ này dự kiến sẽ được Juventus công bố trên trang chủ trong ngày hôm nay.

Tottenham, Arsenal & Man City tranh nhau Alves

MU chuẩn bị

Sau khi chia tay PSG thì hậu vệ 36 tuổi trở thành cầu thủ tự do. Với màn trình diễn thăng hoa tại giải đấu ở quê nhà càng giúp anh trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt đội bóng lớn trên thế giới.

Hiện tại, có đến 3 đại gia nước Anh là Tottenham, Arsenal và Man City muốn có sự phục vụ của hậu vệ phải này.

Alves từ lâu đã thừa nhận rất hâm mộ bóng đá Ngoại hạng Anh. Sau khi đã kinh qua La Liga, Serie A và Ligue 1 thì không còn gì tuyệt vời hơn nếu anh có những năm tháng cuối sự nghiệp tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Arsenal mê mẩn tiền đạo Everton Soares

MU chuẩn bị

Đến với Copa America 2019 với vai trò "kép phụ", nhưng Everton Soares rất biết cách chớp cơ hội để vụt sáng trở thành nhân vật chính trên hàng công Selecao.

Với 3 pha lập công, trong đó có một bàn vào lưới Peru ở trận chung kết, Everton đăng quang xứng đáng cùng Brazil và đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng.

Phong độ thăng hoa của chân sút 23 tuổi lập tức thu hút sự chú ý từ MU, AC Milan và Atletico Madrid. Tuy nhiên, nguồn tin từ Globo Esporte cho hay, Arsenal mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua.

Hiện HLV Unai Emery đang rất muốn tuyển mộ một tiền đạo cánh chất lượng. Mục tiêu hàng đầu Wilfried Zaha gần như bất khả thi do bị Crystal Palace hét giá 80 triệu bảng.

Bởi vậy, tân Giám đốc kỹ thuật Pháo thủ - Edu đã đứng ra liên hệ với đại diện Everton - Gilmar Veloz trong tuần qua. Đôi bên nhanh chóng tìm được sự nhất trí về vấn đề chuyển nhượng.

Bản thân Everton muốn được sang châu Âu thử thách bản thân và Arsenal chính là môi trường lý tưởng. Nhiều khả năng, The Gunners sẽ phải trả CLB Gremio 40 triệu bảng để thành công trong thương vụ này.

Coutinho từ chối MU, muốn trở lại Liverpool

MU chuẩn bị

Tiền vệ tấn công người Brazil đã gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao kể từ ngày chuyển đến Barcelona.

Sau 18 tháng ở Nou Camp, Coutinho có thể bị đẩy đi nhường chỗ cho Neymar. Barca cũng vừa kích hoạt "bom tấn" Griezmann nên cần bán bớt một vài cái tên để cân bằng ngân quỹ.

Tại xứ sương mù, Solskjaer cực kết Coutinho và muốn ngôi cao người Brazil đầu quân Quỷ đỏ trong trường hợp Lukaku sang Inter. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ 27 tuổi lại không thích đến Old Trafford.

Trong quá khứ, Coutinho từng có khoảng thời gian tươi đẹp dưới màu áo Liverpool. Bởi vậy, nếu phải ra đi, anh hy vọng được trở lại làm việc cùng HLV Jurgen Klopp.

Paris Saint-Germain cũng là điểm đến khả dĩ, nếu nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn đổi Neymar lấy Coutinho cộng thêm một khoản tiền.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.