Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mua - bán vàng trực tuyến dễ dàng dành riêng cho chủ tài khoản TPBank

Tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp kinh doanh vàng truyền thống bắt tay cùng một ngân hàng đưa ra thị trường hình thức giao dịch vàng vật chất qua trực tuyến, mang lại cho khách hàng thêm một lựa chọn mua bán vàng mới nhanh chóng hơn, tiện lợi và an toàn hơn.

Khách hàng của TPBank sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm hình thức mua – bán vàng nhanh chóng, thuận tiện này.

Tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp kinh doanh vàng truyền thống bắt tay cùng một ngân hàng đưa ra thị trường hình thức giao dịch vàng vật chất qua kênh trực tuyến, mang lại cho khách hàng thêm một lựa chọn mua vàng mới nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn.

Vô cùng đơn giản và nhanh chóng để thực hiện lệnh mua, bán các loại vàng miếng, vàng ép vỉ của DOJIVô cùng đơn giản và nhanh chóng để thực hiện lệnh mua, bán các loại vàng miếng, vàng ép vỉ của DOJI

Vô cùng đơn giản và nhanh chóng để thực hiện lệnh mua, bán các loại vàng miếng, vàng ép vỉ của DOJI như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vương, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI; hay vàng miếng SJC.  

Đặc biệt hơn phương thức mới ưu việt này còn giúp khách hàng gia tăng thêm cơ hội đầu tư sinh lời khi được cập nhật giá vàng theo thời gian thực và chốt giao dịch ngay lập tức thông qua hệ thống internet banking của TPBank. Khi có nhu cầu nhận vàng vật chất trực tiếp, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của DOJI tại Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ dễ dàng rút vàng từ trong tài khoản eGold của mình. Nếu khách hàng có nhu cầu gửi vàng, DOJI sẽ đảm bảo giữ hộ vàng .

Nếu chưa có tài khoản TPBank, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một tài khoản mang tên mình ngay trên app TPBank chỉ sau vài phútNếu chưa có tài khoản TPBank, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một tài khoản mang tên mình ngay trên app TPBank chỉ sau vài phút

Nếu chưa có tài khoản TPBank, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một tài khoản mang tên mình ngay trên app TPBank chỉ sau vài phút, nhờ ngân hàng này đã ứng dụng thành công công nghệ eKYC – phương thức định danh khách hàng trực tuyến cho phép khách hàng mở tài khoản từ xa qua điện thoại di động và giao dịch được ngay.

Không chỉ đảm bảo thông tin, tính bảo mật, an toàn cho mọi giao dịch của khách hàng, hình thức mua bán vàng qua kênh trực tuyến này còn hạn chế được rủi ro khi giao dịch trực tiếp bằng tiền mặt, cũng như rút ngắn thời gian giao dịch, giúp khách hàng chủ động được thời gian so với mua – bán tại tiệm vàng.

Ngoài ra, trong thời gian từ nay đến hết ngày 15/01/2021, DOJI cũng miễn phí toàn bộ nộp – rút vào tài khoản eGold cho tất cả giao dịch, đồng thời mang tới cơ hội sở hữu 5 chỉ vàng cho khách hàng may mắn thực hiện giao dịch thứ 10.000.

Với uy tín lâu năm trên thị trường, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không chỉ cung ứng những sản phẩm vượt trội, tính cạnh tranh cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mà còn hướng tới trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo bằng những hướng đi mới nhằm thỏa mãn mọi mong muốn của thị trường.

“Cú bắt tay” giữa ngân hàng số tiên phong và thương hiệu kinh doanh vàng bạc, đá quý uy tín bậc nhất lâu năm trên thị trường này hứa hẹn sẽ đem tới một kênh giao dịch vàng tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho tất cả khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Khánh Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.

Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng
Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Tĩnh, trong quý I/2024, đơn vị này đã kiểm tra 249 vụ, xử lý 244 vụ với 261 hành vi; thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng đạt 33,4% kế hoạch năm 2024.

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.