THCL Ngày 31/8/2015, nhân dịp 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Tổng công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố Chương trình tri ân khách hàng (kéo dài 1 tuần lễ, từ 1/9 – 6/9). Theo đó, với thông điệp “Alo cháy máy – lướt net mỏi tay”, khách hàng của Viettel theo danh sách được lựa chọn có thể được tham gia cùng lúc 2 chương trình khuyến mại.

Chương trình “Gọi 29 phút trả 1 phút” dành cho thuê bao di động trả trước của Viettel nhận được tin nhắn thông báo. Với chương trình này, khách hàng chỉ cần trả tiền 1 phút theo đơn giá của gói cước đang sử dụng - sẽ được miễn phí gọi nội mạng đến phút thứ 29. Ưu đãi này được áp dụng cho tất cả các cuộc gọi nội mạng trong thời gian khuyến mại. Cước phí 1 phút sẽ được trừ vào tài khoản gốc của khách hàng. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần soạn tin với cú pháp MP29 gửi 109 (miễn phí). Thời gian đăng ký từ 0 - 23h hàng ngày.

Tiếp theo là chương trình cho di động trả trước, trả sau có sử dụng 3G và nằm trong danh sách được Viettel lựa chọn gửi tin nhắn thông báo. Cụ thể, khi khách hàng đăng ký mới gói Mimax (70.000đ), sẽ nhận được 2,9 GB data tốc độ cao (ưu đãi gấp 5 lần so với thông thường). Như vậy, ngoài 600 MB lưu lượng theo quy định, khách hàng sẽ được cộng thêm 2,370 MB lưu lượng tốc độ cao sau 1 ngày, kể từ ngày đăng ký Mimax thành công. Khách hàng soạn tin Mimax gửi 191 để nhận được 2,9 GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng đến hết chu kỳ đầu tiên.

Ông Đỗ Minh Phương, Phó tổng giám đốc Viettel khẳng định, Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9 là một món quà đặc biệt mà Viettel gửi đến khách hàng thay cho lời cảm ơn chân thành nhất.

“Ngày Quốc khánh, từ lâu đã là dịp các gia đình thảnh thơi, sum vầy bên nhau. Những ai không có điều kiện đoàn tụ gia đình vào ngày này, cũng nhớ để liên lạc, thăm hỏi và cập nhật thông tin từ người thân. Chương trình “Alo cháy máy, lướt net mỏi tay” mà Viettel thực hiện nhằm khuyến khích khách hàng kết nối nhiều hơn nữa trong ngày vui trọng đại của cả dân tộc, từ đó gắn kết tình thân”, ông Đỗ Minh Phương nhấn mạnh.

Ngọc Trâm (Thương hiệu & Công luận)