Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Năm 2020, HUDA sẽ mang nguồn nước sạch đến 4.000 hộ gia đình miền Trung

Năm 2019, thương hiệu bia HUDA với chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã hoàn thành 3 dự án đưa nước sạch đến người dân 3 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh và Quảng Trị. Bước sang năm 2020, chương trình sẽ được mở rộng ra các tỉnh miền Trung.

Chương trình Chương trình "Khơi nguồn nước sạch" của HUDA đã giúp người dân nông thôn không còn lo thiếu nước

Trong suốt 30 năm gắn bó, thương hiệu Huda luôn thấu hiểu và cam kết đồng hành với người dân miền Trung vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Trong đó chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” là một trong những dự án thiết thực, hỗ trợ người dân các tỉnh miền Trung giải quyết vấn đề thiếu nước sạch nhất là khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa, mà bà con đang phải đối diện hằng ngày.

Nước sạch luôn là nỗi lo của người dân nông thônNước sạch luôn là nỗi lo của người dân nông thôn

Được biết, “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” là chương trình trách nhiệm xã hội dài hạn được Huda khởi động vào năm 2019. Chương trình đã đạt được những kết quả ấn tượng, giúphơn 5.500 người dân thuộc 1.500 hộ gia đình tiếp cận nguồn nước sạch thông qua 3 dự án tại Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Năm 2020, trong bối cảnh phức tạp của đại dịch COVID-19, việc có nước sạch phục vụ sinh hoạt càng trở nên cấp thiết hơn để bảo vệ sức khỏe của mỗi người dân và cộng đồng nơi đây.

Chương trình năm nay gồm 4 dự án sẽ được thực hiện tại: Nghệ An, Thừa Thiên  Huế, Quảng TrịQuảng Bình, dự kiến giúp 15.000 người thuộc gần 4.000 hộ gia đình tiếp cận với nguồn nước sạch. Dự án đầu tiên thực hiện tại xã Hợp Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã được khởi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 5/2020. Tiếp sau đó, các dự án tại Huế, Quảng Trị và Quảng Bình sẽ được khởi công lần lượt vào tháng 5, tháng 8 và tháng 9 năm nay.

HUDA còn mang niềm vui đến người dân nghèo khi xuân về, tết đếnHUDA còn mang niềm vui đến người dân nghèo khi xuân về, tết đến

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam chia sẻ: Trong suốt 30 năm qua,thông qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực, Huda đã tích cực đồng hành, san sẻ và giúp đỡngười dân miền Trungxây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn với mục tiêu: “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và tương lai tươi sáng hơn". Năm nay, với mong muốn tạo được nhiều ảnh hưởng tích cực hơn nữa, chúng tôiđặt mục tiêumang nước sạch đến với nhiều hộ gia đình hơn thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. Chúng tôi tin rằng nỗ lực bền bỉ nàysẽ tạo ra sự thay đổi tích cực cho cộng đồng người dân nơi đây."

Hỗ trợ các tỉnh miền Trung phòng chống dịch COVID-19Hỗ trợ các tỉnh miền Trung phòng chống dịch COVID-19

Bên cạnh chương trình mang ý nghĩa dài hạn này, nhiều năm qua, Huda cũng không ngừng thực hiện các hoạt động xã hội khác như chương trình trao quà Tết thường niên cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, với hơn 8.000 phần quà được trao dịp Tết Canh Tý 2020 hay quyên góp 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 ở khu vực miền Trung. Những nỗ lực này xuất phát từ mong muốn chân thành của thương hiệu “Đậm tình miền Trung”, bền bỉ đóng góp cho sự giàu mạnh của quê hương và cộng đồng.

                                                                                                                                                                        Thanh Thuỷ - Linh Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới
Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới

Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010 đang gây ra căng thẳng thương mại trên toàn thế giới.

Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó, do tăng trưởng quý I thấp hơn dự kiến và những thách thức đến từ thương mại toàn cầu.

Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024
Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024

Theo báo cáo mới từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024 do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương hiệu nội địa Huawei.

Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh
Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh

Sau phiên quay đầu giảm gần 13 điểm hôm qua (23/4) khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng vì lỡ bắt đáy phiên đầu tuần (22/4), thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh, lấy lại toàn bộ cả vốn lẫn lãi của phiên hôm qua.

Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"
Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"

Sản phẩm "Tỏi một nhánh Gia Bình" đã đáp ứng được các tiêu chí, quy định và được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận theo Quyết định số 113524/QĐ- SHTT. Chủ sở hữu là UBND huyện Gia Bình (Bắc Ninh).