THCL Thống kê cho thấy, các doanh nhân tuổi Tuất thành công nhất trong năm Bính Thân và năm Đinh Dậu được dự đoán tiếp tục sẽ là một năm thuận lợi và rộng mở nhiều cơ hội cho người tuổi Tuất. Trong khi người tuổi Dậu vào năm tuổi của mình, có khả năng phải đối mặt với nhiều biến động khó lường hơn so với năm 2016.
Cơ cấu CEO các doanh nghiệp VNR500 năm 2016 theo can chi
Qua thống kê cho thấy, năm 2016 là một năm đại thành công của doanh nhân tuổi Tuất. Xét theo can chi, tỷ lệ CEO doanh nghiệp VNR500 cao nhất là tuổi Mậu Tuất (sinh năm 1958), Canh Tuất (sinh năm 1970) và Kỷ Hợi (sinh năm 1959).
Nếu chỉ tính riêng nhóm lãnh đạo 100 doanh nghiệp dẫn đầu VNR500 năm 2016, chiếm số đông cũng là các doanh nhân tuổi Tuất với tỷ lệ 13%, kế đến là tuổi Dậu (12%) và tuổi Dần (10%).
Báo cáo của Vietnam Report cho biết: Theo tử vi tướng số, người tuổi Tuất thường được đánh giá cao về sự mưu trí, có khả năng dự đoán trước tình hình, tính quyết đoán cao, có tinh thần cộng đồng, biết kiềm chế bản thân nên họ luôn đật được thành công trong nhiều việc. Do đó cũng dễ hiểu vì sao các doanh nghiệp của các lãnh đạo tuổi này lại thường xuyên góp mặt trong Bảng xếp hạng VNR500.
Trong năm Đinh Dậu, người tuổi Tuất được dự báo sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao với những người có khả năng trợ giúp đáng kể trong công việc. Với tinh thần cầu tiến, năm Đinh Dậu được dự đoán sẽ là một năm thuận lợi và rộng mở nhiều cơ hội cho doanh nhân tuổi Tuất.
Ngược lại, người tuổi Dậu vào năm tuổi của mình có khả năng phải đối mặt với nhiều biến động khó lường hơn so với năm 2016. Do đó, với dự định lớn phải hoàn thành, các doanh nhân tuổi Dậu cần phải có quyết tâm cao, bỏ nhiều công sức và cẩn trọng hơn trong mọi quyết định.
Có thể nói, năm Đinh Dậu sẽ là một năm “cẩn trọng” của các doanh nhân Việt. Nhưng như Tổng thống Mỹ Donald Trump từng nói: “Nếu đằng nào bạn cũng phải suy nghĩ, hãy nghĩ lớn”, mọi cơ hội thành công đều được chia đều cho những người dám nghĩ, dám làm.
Với những doanh nhân trẻ đang điều hành các doanh nghiệp lớn, họ nên tiếp tục “về đích an toàn” hay “vượt vũ môn” đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, có lẽ đã đến lúc họ phải lựa chọn!
Nguyễn Quyên