Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nền tảng giao dịch BĐS thông minh: Giái pháp cho thị trường BĐS thời đại 4.0

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ, việc tìm kiếm thông tin hay giao dịch bất động sản đang dần chuyển từ phương thức truyền thống có phần bị động sang phương thức chủ động và dễ dàng hơn. Do đó, nền tảng ứng dụng công nghệ trực tuyến HomeHub.vn đã chính thức ra mắt vào sáng ngày 7/12 tại Hà Nội, sẽ giúp người mua dễ dàng có những lựa chọn đúng và phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính.

Các chuyên gia đều cho rằng, hiện sự tác động của công nghệ đang làm thay đổi tương tác giữa người mua và người bán trên thị trường bất động sản. Đây cũng là những vấn đề mà HomeHub.vn tâm huyết trong suốt thời gian nghiên cứu, chuẩn bị cho sự ra đời nền tảng này. 

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang mở ra nhiều cơ hội những cũng đặt ra bài toán về nguồn nhân lực, thị trường, khách hàng, các thách thức cho startup. Trong đó, lĩnh vực BĐS đang là ngành có số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng cao nhất. Theo số liệu thống kê, chỉ trong 9 tháng đầu năm 2018, có tới 5000 doanh nghiệp BĐS được thành lập mới, tăng gần 42% so với cùng kỳ năm trước, chiếm khoảng 5,1% tổng số doanh nghiệp mới thành lập.

Nền tảng giao dịch BĐS thông minh: Giái pháp cho thị trường BĐS thời đại 4.0 - Hình 1

Lễ ra mắt nền tảng giao dịch BĐS thông minh Homehub.vn

Với công nghệ trực tuyến, nền tảng giao dịch BĐS thông minh HomeHub đã đưa ra những giải pháp thông minh hỗ trợ cho thị trường bất động sản. 

Ngay trong lễ ra mắt, HomeHub ký kết hợp tác với một số thương hiệu lớn trong ngành bất động sản như Novaland, Sungroup, Him Lam và HD Mon Holdings nhằm đẩy mạnh phân phối sản phẩm, nghiên cứu thị trường và phục vụ khách hàng theo phương thức mới - nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả. 

Ông Nguyễn Hùng Cường, đại diện HomeHub.vn cho biết, HomeHub là nền tảng giao dịch thông minh cho lĩnh vực bất động sản, tập trung phát triển ứng dụng công nghệ và phân tích dữ liệu lớn (big data) nhằm tối ưu hiệu quả giao dịch và môi giới. Từ đó, giúp cải thiện chất lượng thông tin; cắt giảm thời gian tìm kiếm, tiết kiệm chi phí cho người dùng và cá nhân hoá thị trường môi giới bất động sản. Thông qua đó, HomeHub hỗ trợ môi giới bất động sản giao dịch dễ dàng hơn. Trong tương lai, HomHub đặt mục tiêu trở thành nền tảng giao dịch khả tín nhất trên thị trường bất động sản toàn quốc. 

HomeHub.vn được xây dựng dựa trên sự tập trung phát triển công nghệ và phân tích số liệu lớn (Big Data), giúp người mua, người bán tìm được nhau nhanh hơn; thẩm định tốt hơn khoảng giá của căn nhà và nâng cao tính minh bạch, chính xác của thông tin để thúc đẩy giao dịch thành công. 

Cũng tại buổi lễ, ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT Sacombank có buổi trò chuyện với một khách mời xung quanh câu chuyện về "Lập nghiệp" và bất động sản trong thời đại 4.0. 

Cùng đó, các diễn giả tham gia sự kiện có cuộc thảo luận về các chủ đề: tình hình kinh tế, thị trường bất động sản, cơ hội và rủi ro trong đầu tư bất động sản; tồn tại trong giao dịch bất động sản, xu hướng thị trường và những ảnh hưởng; tác động của công nghệ với thay đổi tương tác giữa người mua và người bán trên thị trường...

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng
Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng

Hiện nay, Việt Nam có 15 công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đang hoạt động. Dư nợ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính khoảng 138,8 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 5% dư nợ tín dụng tiêu dùng toàn hệ thống. Nợ xấu tăng mạnh, tạo áp lực cho các công ty tài chính.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.