Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khởi động chuỗi hoạt động thể thao học đường năm 2023 với Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM năm học 2022 - 2023 – Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh vào ngày 26/02 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM). Đây cũng là sự kiện mở đầu giải đấu năm 2023 nằm trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam, giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao và nuôi dưỡng nguồn năng lượng tự nhiên để cao lớn vươn xa.

Thể thao học đường là sân chơi bổ ích giúp trẻ em rèn luyện sự năng động và ý chí bền bỉ trong từng trận thi đấu. Thông qua quá trình tập luyện, các em có thể nâng cao sức khỏe thể chất, sự bền bỉ và đặc biệt là có thể giúp các em cao lớn vươn xa. Trong đó, Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM năm học 2022-2023 – Cúp Nestlé MILO là một trong các giải đấu hấp dẫn của sân chơi thể thao học đường. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 26/02 đến ngày 19/03, thu hút hơn 172 đội đến từ 101 trường tiểu học và trường trung học.

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM chia sẻ: “Giải Bóng rổ Học sinh TP. HCM – Cúp Nestlé MILO là giải đấu được định hướng phát triển dài hạn, không ngừng mở rộng về quy mô, sự chuyên nghiệp và sức lan toả qua từng năm. Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO trong sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực liên tiếp của nhãn hàng nhằm phát triển các hoạt động thể thao bổ ích cho trẻ em và cộng đồng, hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ Việt Nam năng động.”

Đồng hành và nuôi dưỡng tài năng thể thao học đường trong suốt hành trình, bắt đầu từ năm 2005, Nestlé MILO đã không ngừng "tiếp lửa" cho đam mê thể thao của bao thế hệ học sinh qua hàng loạt hoạt động như Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Festival Bóng Đá Học Đường TP. HCM, Giải Vovinam học sinh toàn quốc,...

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, bác sĩ Việt Nam tặng quà học sinh Nam Sudan
Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, bác sĩ Việt Nam tặng quà học sinh Nam Sudan

Món quà mà các bác sĩ, nhân viên Bệnh viện dã chiến Việt Nam đang làm việc trong lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp quốc tặng cho học sinh nữ Nam Sudan gồm: Vở, bút chì màu, tập vẽ, bút chì, dép, quần áo, mũ, cây kiếm, con mèo, bông hoa; hướng dẫn dạy rửa tay và vệ sinh thân thể, 40 lít trà sữa...

Đi qua Nghệ An sẽ có bao nhiêu điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc – Nam?
Đi qua Nghệ An sẽ có bao nhiêu điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc – Nam?

Trong bối cảnh nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp nghỉ lễ cao điểm 30/4 - 1/5, Ban Quản lý dự án 6 - Bộ Giao thông vận tải đã thông tin về việc triển khai các điểm dừng nghỉ tạm trên tuyến cao tốc Bắc - Nam qua địa phận tỉnh Nghệ An.

Thành phố Hạ Long: Đón gần 50.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Thành phố Hạ Long: Đón gần 50.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ đầu tiên

Thông tin từ thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, trong ngày 27/4, ngày đầu tiên đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 nhưng thành phố đã đón gần 50.000 lượt khách (tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường). Trong đó, khách nội địa là trên 39.000 lượt, khách quốc tế gần 9.000 lượt và tổng doanh thu từ du lịch, dịch vụ đạt trên 105 tỷ đồng.

DIC Corp (DIG) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024
DIC Corp (DIG) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024

Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, mã DIG – sàn HOSE) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024, cao nhất từ khi niêm yết năm 2009 tới nay.

Tạm giữ hình sự đối tượng cướp giật tài sản tiệm vàng tại TP. Hạ Long
Tạm giữ hình sự đối tượng cướp giật tài sản tiệm vàng tại TP. Hạ Long

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Anh Phương, sinh năm 1994, thường trú tại xóm Sơn Tiến, xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Triển lãm ảnh đất và người Quảng Bình nhân kỷ niệm 420 năm
Triển lãm ảnh đất và người Quảng Bình nhân kỷ niệm 420 năm

Từ ngày 26/4 – 28/4, tại khuôn viên trụ sở Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Bình sẽ diễn ra Triển lãm ảnh cá nhân của nghệ sĩ nhiếp ảnh Bách Chiến.