# chất lượng dịch vụ
Quy định mới về quản lý, khai thác cảng hàng không sân bay
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 05/2021/NĐ-CP quản lý, khai thác cảng hàng không sân bay.
Lưu lượng dữ liệu tăng trong dịp tết
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người dân hạn chế tụ tập đông người, khiến năm nay lưu lượng thoại giảm, lưu lượng data (dữ liệu) tiếp tục tăng. Tại các khu đô thị, các điểm cách ly, nhà mạng đã duy trì chất lượng dịch vụ ổn định trong suốt dịp Tết.
Hoàn tất sửa chữa tuyến cáp biển AAE-1
Theo đại diện doanh nghiệp cung cấp dịch vụ internet (ISP) tại Việt Nam, tuyến cáp Asia Africa Europe 1 (AAE-1) đã hoạt động ổn định trở lại, sau khi lỗi trên phân đoạn S1H.4 được sửa xong.
PC Lai Châu: Nâng cao chất lượng dịch vụ vì sự hài lòng của khách hàng
Với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục trên địa bàn, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và đặc biệt là cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất nhằm nâng cao độ hài lòng khách hàng, thời gian qua Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã không ngừng nỗ lực cung cấp, nâng cao chất lượng các dịch vụ của ngành điện để phục vụ khách hàng.
Công bố chất lượng dịch vụ 10 doanh nghiệp bưu chính
Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính năm 2023 của 10 doanh nghiệp.
Ninh Bình: Du lịch thúc đẩy hoạt động thương mại, dịch vụ
Chất lượng dịch vụ du lịch được nâng cao, từng bước đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, đổi mới các tuyến du lịch tạo nên diện mạo mới đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch vì thế lĩnh vực du lịch vươn lên mạnh mẽ, trở thành động lực quan trọng thúc đẩy ngành dịch vụ, thương mại phát triển.
Quảng Bình tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực du lịch
UBND tỉnh Quảng Bình vừa ban hành công văn chỉ đạo các sở, ngành và địa phương tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực du lịch. Mục tiêu là nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn cho du khách, và chấn chỉnh hoạt động kinh doanh du lịch mạo hiểm.