Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Vĩnh Phúc: Nhiều phiên chợ hàng Việt được tổ chức trong 6 tháng cuối năm

Vĩnh Phúc: Nhiều phiên chợ hàng Việt được tổ chức trong 6 tháng cuối năm

16/07/2020, 14:36

Từ nay đến cuối năm 2020, Sở Công thương Vĩnh Phúc sẽ phối hợp với các địa phương trong tỉnh tổ chức 9 phiên chợ hàng Việt để phục vụ nhu cầu mua sắm và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt quảng bá tại Malaysia

Đưa hàng Việt quảng bá tại Malaysia

13/12/2019, 18:58

Ngày 13/12, tại TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBiz) và Hiệp hội doanh nhân Việt Nam thế giới (BAOOV) đã tổ chức giới thiệu Hội chợ triển lãm và Diễn đàn kinh doanh tại Malaysia – Vietnam Expo 2020.

Hợp tác xã Organic CPA tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm kết nối cung cầu

Hợp tác xã Organic CPA tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm kết nối cung cầu

11/01/2021, 11:08

Hợp tác xã (HTX) Thương mại nông nghiệp và Dịch vụ CPA (HTX Organic CPA, thôn 6, xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã chủ động hỗ trợ thành viên tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và thị trường.

Tuần lễ hàng và ẩm thực Việt Nam tại Anh năm 2022: Quảng bá sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang hưởng lợi từ Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Anh

Tuần lễ hàng và ẩm thực Việt Nam tại Anh năm 2022: Quảng bá sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang hưởng lợi từ Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Anh

27/06/2022, 09:08

Chương trình Tuần lễ hàng và ẩm thực Việt Nam tại Anh năm 2022 nhằm quảng bá tới người tiêu dùng và các nhà bán lẻ tại Anh các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang được hưởng lợi từ Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Anh (UKVFTA).

Hội An lần đầu tiên tổ chức Lễ hội văn hóa trà Việt

Hội An lần đầu tiên tổ chức Lễ hội văn hóa trà Việt

16/12/2022, 22:47

Nhằm tôn vinh giá trị văn hóa, lịch sử và tạo ra nét mới trong sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, TP Hội An tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ hội văn hóa Trà Việt Nam với chủ đề “Tinh hoa trà Việt”.

Việt Yên công nhận thêm 8 sản phẩm OCOP năm 2022

Việt Yên công nhận thêm 8 sản phẩm OCOP năm 2022

26/12/2022, 10:03

Huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang có 28 sản phẩm được công nhận OCOP (trong đó có 05 sản phẩm đạt 4 sao, còn lại là 3 sao), trở thành huyện đứng trong tốp đầu của tỉnh về số lượng sản phẩm được công nhận 3-4 sao.

iFresh châu Á: Cơ hội quảng bá sản phẩm nông sản tươi

iFresh châu Á: Cơ hội quảng bá sản phẩm nông sản tươi

11/08/2023, 09:53

Hội chợ Rau quả tươi châu Á iFresh được tổ chức thường niên tại Thượng Hải và được bảo trợ bởi 2 hiệp hội rau quả nổi tiếng của Trung Quốc là Hiệp hội Tiếp thị Hoa quả Trung Quốc và Hiệp hội Khoa học Làm vườn Trung Quốc.

Xúc tiến, quảng bá sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội tại Australia

Xúc tiến, quảng bá sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội tại Australia

16/10/2023, 21:36

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, xuất khẩu hàng hóa, dịch vụ của thành phố Hà Nội trưng bày, giới thiệu hàng hóa tại Australia, từ ngày 13–15/10, Thương vụ Việt Nam tại Australia đã phối hợp đoàn công tác xúc tiến thương mại của Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Khu gian hàng “Ha Noi - Vietnam” ngay tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICC Sydney.

Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và hình ảnh sản phẩm tại Hoa Kỳ

Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và hình ảnh sản phẩm tại Hoa Kỳ

19/02/2024, 10:54

Căn cứ chương trình hoạt động xúc tiến thương mại, triển lãm năm 2024 tại Hoa Kỳ, ngày 23/2/2024, Tổng lãnh sự quán Việt nam tại Houston (Texas-Hoa Kỳ) và Chi nhánh Thương vụ sẽ tham gia sự kiện Diễn đàn Thương mại (Trade Forum) của Phòng Thương mại châu Á (ACC- The Asian Chamber of Commerce) và triển khai gian hàng Triển lãm về kinh tế Việt Nam.

Nhiều hoạt động quảng bá các sản phẩm tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Nhiều hoạt động quảng bá các sản phẩm tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

15/04/2024, 09:05

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia sẽ được triển khai trên cả nước từ ngày 15/4/2024 - 21/4/2024. Cùng với những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của những tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam, “Thương hiệu Việt” còn gắn với nhiều giá trị văn hóa, sản vật của các địa phương hết sức nổi tiếng và đáng tự hào.