Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều hoạt động quảng bá các sản phẩm tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia sẽ được triển khai trên cả nước từ ngày 15/4/2024 - 21/4/2024. Cùng với những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của những tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam, “Thương hiệu Việt” còn gắn với nhiều giá trị văn hóa, sản vật của các địa phương hết sức nổi tiếng và đáng tự hào.

Mục đích của Kế hoạch nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Tuyên truyền, quảng bá chương trình Thương hiệu quốc gia; Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 để huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng, tham gia của cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu; tạo sự tin tưởng và ưa thích của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ được mang biểu trưng Thương hiệu quốc gia.

Ngày 20/4 hằng năm là Ngày Thương iệu quốc gia Việt Nam. Ảnh: CT
Ngày 20/4 hằng năm là Ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Ảnh: CT

Để chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2024) và để tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024” từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với nhiều hoạt động, như: Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam gửi Thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên các phương tiện thông tin đại chúng tại các tỉnh, thành trên cả nước. Tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Hà Nội với chủ đề "Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi".

Ngoài ra còn có triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại địa điểm tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Thiên Trường (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực
Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp trong tháng ước tính tăng 0,8% so với tháng trước và tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung bốn tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 6,0% so với cùng kỳ năm trước.

Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ
Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ

De Castries: Tôi thừa nhận Tướng Giáp rất sành sỏi binh nghiệp và khôn ngoan hơn tôi đã đành, mà còn hơn cả Tướng Cogny và Đại tướng Navarre. Tôi hân hạnh làm đối thủ của Tướng Giáp, được làm kẻ chiến bại trực tiếp của một người tài giỏi như Tướng Giáp. Tôi ngưỡng mộ và kính phục ông

Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm 2024
Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm 2024

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ bảy ngày 31/8 đến hết thứ ba ngày 3/9/2024.

Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn
Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn

Sau 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, những chiến sĩ Điện Biên năm xưa nay đều đã trên dưới 90 tuổi. 70 năm qua đi nhưng những ký ức về trận chiến năm nào để làm nên một chiến thắng chấn động địa cầu vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí.

Hòa Bình: Chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả
Hòa Bình: Chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

Ngay từ những ngày tháng 4/2024, cả nước nói chung, tỉnh Hòa Bình nói riêng đã xuất hiện nắng nóng kéo dài dẫn đến nhu cầu sử dụng điện tăng cao. Để đảm bảo cung cấp điện ổn định và hạn chế ảnh hưởng do thời tiết cực đoan đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Tám tờ báo ở Mỹ kiện OpenAI và Microsoft vi phạm bản quyền
Tám tờ báo ở Mỹ kiện OpenAI và Microsoft vi phạm bản quyền

Tám tờ báo ở Mỹ ngày 30/4 đã đệ đơn kiện OpenAI, công ty mẹ của ChatGPT, và Microsoft, với cáo buộc vi phạm bản quyền.