# Vinamilk
Vinamilk ủng hộ 8 tỷ đồng cho Hà Nội và 3 tỉnh miền Trung chiến đấu chống dịch Covid-19
Trước các diễn biến của “làn sóng” Covid-19 thứ hai bùng phát trở lại từ các địa phương miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam… đến nhiều tỉnh thành khác, giải pháp mở rộng và tăng cường công tác xét nghiệm phát hiện nhanh virus đã được Chính phủ đánh giá là vô cùng cấp bách để nhanh chóng khoanh vùng, truy vết các ca bệnh ngoài cộng đồng.
Vinamilk – thương hiệu sữa duy nhất có giá trị tỷ đô của Việt Nam
Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam“định giá” hơn 2,4 tỷ USD, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Vinamilk liên tiếp được đánh giá thuộc ‘Top công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam’
Vinamilk vừa tiếp tục được đánh giá thuộc danh sách 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do báo Nhịp cầu đầu tư bình chọn lần thứ 9 liên tiếp (2011-2019).
Vinamilk chắp cánh ước mơ cho những ‘chiếc lá chưa lành’ trong Hành trình nhân ái 2020
Hành trình nhân ái trong năm 2020 của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đồng hành cùng chương trình Cặp lá yêu thương (VTV) đã mang đến những niềm vui ý nghĩa cho hai “chiếc lá chưa lành”là gia đình em Vương Văn Đại ở Bắc Ninh và em Nguyễn Văn Pháp hiện đang sống cùng bà nội tại TP. Đà Nẵng.
Niềm vui uống 'sữa học đường' an toàn tại TP. Hồ Chí Minh
Hậu Covid, chương trình sữa học đường (SHĐ) tiếp tục được triển khai tại các điểm trường mầm non, và lớp 1 Tiểu học tại TP. Hồ Chí Minh đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.
Đột phá của Vinamilk: Bổ sung tổ yến vào sản phẩm sữa bột cho trẻ em
Mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”.
Nhân rộng niềm vui mang tên ‘Sữa học đường’
Nhiều hoạt động như tìm hiểu về các chất dinh dưỡng, gấp vỏ hộp sữa sau khi uống, làm đồ chơi từ các vỏ hộp… đã giúp giờ uống sữa học đường của hàng triệu em học sinh thêm thú vị, kích thích trí sáng tạo.
Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 8 năm liền
Theo báo cáo của một số tổ chức nghiên cứu, điểm “Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (CRP)” của Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng và giúp Vinamilk trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền.
Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên được cấp phép xuất khẩu vào Nga và các nước khối liên minh kinh tế Á -Âu
Dưới sự ủy quyền của các quốc gia trong Liên minh kinh tế Á -Âu (EAEU), Nga đã ra thông báo chính thức về việc Vinamilk được phép xuất khẩu các sản phẩm sữa vào lãnh thổ trong EAEU.
Quảng Nam: Học sinh miền núi được uống sữa miễn phí
Trẻ em được uống sữa mỗi ngày khi đến trường, phụ huynh giảm bớt gánh nặng kinh tế khi không phải đóng góp thêm bất cứ khoản tiền nào, đó là những giá trị thiết thực khi chương trình Sữa học đường được triển khai tại 6 huyện miền núi khó khăn của tỉnh Quảng Nam từ đầu tháng 6/2020.
Vinamilk tính mở chuỗi cà phê, bán túi nilon, rau củ...
Loạt kế hoạch mới của Vinamilk: Sản xuất đường chuyên biệt, mở rộng chuỗi Hi-Café, bán túi ni lông.
Vững vàng thị trường nội, mở rộng thị trường ngoại - Vinamilk đứng vững trong top "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" 8 năm liền
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.
Hai ông lớn Vinamilk và KIDO bắt tay lập liên doanh nước giải khát – kem
CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk - Mã: VNM) và CTCP Tập đoàn KIDO (Mã: KDC) vừa thông tin đã kí thỏa thuận ghi nhớ liên quan đến việc thành lập liên doanh trong lĩnh vực nước giải khát – kem.
Hà Nội: Đánh giá hiệu quả đề án Sữa học đường
Vừa qua Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GDĐT) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Đánh giá hiệu quả thực hiện đề án Sữa học đường (SHĐ) giai đoạn 2018-2020 với sự tham dự của đại diện các Sở, Ban Ngành, Phòng Giáo dục các quận, huyện, và đại diện các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn Hà Nội.
Hành trang cho trẻ đến trường vui khỏe
Sau 3 tuần không có ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng, cả nước dần trở về nhịp sinh hoạt bình thường, các tỉnh thành đều bắt đầu đón học sinh đi học trở lại. Tuy nhiên trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến khó lường trên thế giới, phụ huynh cần chú ý về chế độ dinh dưỡng của trẻ để đảm bảo bé quay lại trường an toàn và vui khoẻ.
Vinamilk chung tay ủng hộ chống dịch COVID-19 tại Mỹ
Tháng 04 vừa qua, Nhà máy Sữa Driftwood của Vinamilk tại Mỹ đã ủng hộ gần 23 ngàn lít sữa cho tổ chức từ thiện Ngân hàng thực phẩm - Food Bank - tại khu vực Los Angeles (L.A Food Bank), để hỗ trợ thực phẩm cho người dân sống tại thành phố Los Angeles, bang California đang gặp khó khăn do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19.
Thương hiệu Việt và dấu ấn trách nhiệm cộng đồng
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, hình ảnh đất nước, con người và doanh nghiệp Việt Nam càng được khẳng định với trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi
Tập thể công nhân viên Công ty cổ phần sữa Việt Nam góp sức gây quỹ mang tên: ‘Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi cô-vi’ dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trước đại dịch Covid-19.
Vinamilk chung tay cùng Chính phủ chống dịch Covid-19
Chung tay cùng Chính Phủ trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Vinamilk đã ủng hộ 10 tỷ đồng mua vật tư thiết bị sinh phẩm y tế phục vụ công tác xét nghiệm, phát hiện nhanh virus corona (SARS-COV-2).
Vinamilk tiếp sức cho tuyến đầu trên mặt trận chống dịch COVID-19
Công tác phòng chống dịch COVID-19 là sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, xã hội, ngành y tế đứng đầu để 'chiến đấu' với dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cho người dân. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam đồng hành cùng các y, bác sĩ, nhân viên y tế, đội ngũ cán bộ tuyến đầu trong công tác phòng chống, kiểm soát dịch bệnh.