# sản phẩm đặc trưng
Đà Nẵng: Công nhận 4 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng năm 2019
UBND TP. Đà Nẵng vừa có quyết định công nhận các sản phẩm đạt “Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của thành phố Đà Nẵng năm 2019” – Danang Value 2019.
Cà Mau đánh giá, phân hạng OCOP đợt II năm 2021
Các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng OCOP tỉnh Cà Mau đã thống nhất đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đối với 26 sản phẩm của 14 chủ thể thuộc 7/9 huyện và TP. Cà Mau.
Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng 2023
Từ ngày 5 - 7/12, tại Trung tâm MM Mega Market Đà Nẵng (số 5 Cách Mạng Tháng Tám), Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2023...
Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng thương hiệu - Đà Nẵng 2023
Đây là hoạt động do Sở Công Thương TP. Đà Nẵng tổ chức lần thứ ba trong năm 2023. Tiếp nối thành công của các đợt trước, chương trình có quy mô 30 gian hàng của 30 doanh nghiệp. Các đơn vị trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm… thương hiệu của TP. Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Nghệ An, Lâm Đồng, Bình Định.
Để thương hiệu nhãn Hưng Yên phát huy thế mạnh về sản phẩm đặc trưng
Hưng Yên được mệnh danh là “xứ sở” của nhãn lồng với hương vị thơm ngon đặc biệt. Đồng thời, cũng là địa phương có thế mạnh về nhiều loại nông sản đặc trưng, cung cấp cho thị trường những sản phẩm nông nghiệp có chất lượng và giá trị cao. Trong những năm qua, nhãn lồng Hưng Yên luôn là một trong những mặt hàng nông sản luôn được chú trọng xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá sản phẩm và tổ chức thành công nhiều sự kiện xúc tiến thương mại, kết nối người sản xuất.