Thương hiệu nước mắm Nam Ô.
Thương hiệu nước mắm Nam Ô

Ngày 17/11, Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết, chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 5 - 7/12, tại Trung tâm MM Mega Market Đà Nẵng (số 5 Cách Mạng Tháng Tám) với quy mô 30 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm… của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố và khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng 2023
Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng 2023

Qua đó, chương trình triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và thực hiện các kế hoạch của thành phố để thực hiện chủ đề năm 2023 “Năm tập trung khơi thông các nguồn lực, thu hút đầu tư, giữ vững tăng trưởng kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội”; hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng, làng nghề... phát triển sản xuất, kinh doanh, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối và bán tại các kênh phân phối bán lẻ hiện đại trên địa bàn.

Với việc tổ chức hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm tại điểm đến Trung tâm MM Mega Market Đà Nẵng - sẽ tạo sức lan tỏa đưa hàng Việt Nam nói chung, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm phục vụ du lịch… của TP. Đà Nẵng đến gần hơn với khách thập phương.

Đình Lương