# thương hiệu
Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia tư vấn dịch vụ tài chính ngân hàng tốt nhất
Mới đây, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã tổ chức thành công cuộc thi tìm kiếm nhân tài với tên gọi Best Teller 2020. Đây là năm đầu tiên ngân hàng tổ chức và cuộc thi chính là hành trình tìm kiếm, vinh danh những cá nhân có đủ năng lực chuyên môn, phong cách chuyên nghiệp của một chuyên gia tư vấn dịch vụ tài chính ngân hàng.
Thêm cơ hội trải nghiệm xe Mercedes-Benz
Vietnam Star Automobile vừa chính thức ra mắt mô hình trưng bày kiểu mẫu hiện đại tại Lotte Mart Cần Thơ, địa chỉ số 84 Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ và triển khai liên tục trong 6 tháng.
Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines
Jetstar Pacific sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines, đẩy mạnh hợp tác phát triển cùng Vietnam Airlines, với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới được truyền cảm hứng từ màu sắc chủ đạo của Vietnam Airlines.
HTX Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ: Chất lượng làm nên thương hiệu
Những năm qua, bằng chất lượng và uy tín lâu năm trên thị trường, Hợp tác xã (HTX) Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ (phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên) đã trở thành thương hiệu mạnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.
Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam kết nạp hội viên mới
Sáng 17/6/2020, Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức lễ kết nạp hội viên mới là Công ty TNHH Thương mại xây dựng Thiên Phú (Lạng Sơn) - doanh nghiệp có nguyện vọng và đủ điều kiện trở thành hội viên của Hiệp hội.
Cơ hội khẳng định thương hiệu LOPANG BANANA tại thị trường Hàn Quốc
Lần đầu tiên chuối Việt Nam chính thức được bày bán tại thị trường bán lẻ Hàn Quốc - thương hiệu LOPANG BANANA kỳ vọng sẽ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Hàn Quốc.
Nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu vật liệu xây dựng Việt Nam
Việt Nam cần đa dạng hóa các sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD), trong đó phát triển mạnh các VLXD mới, thân thiện với môi trường; có các giải pháp tổng thể, đồng bộ để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị cho các sản phẩm VLXD.
Honda Jazz 2020 ra mắt tại Trung Quốc
Honda Jazz thế hệ thứ 4 đã chính thức được trình làng tại Trung Quốc với thiết kế có phần khác biệt so với phiên bản phân phối tại các thị trường khác.
Bảo Việt Nhân thọ nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020”
Ngày 20/6, tại TP. Hồ Chí Minh, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận danh hiệu tầm cỡ khu vực - Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020” dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.
Người Việt Nam thích tiêu dùng sản phẩm của các thương hiệu lớn và lâu đời
Khảo sát mới đây từ Facebook và Bain & Company cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam dẫn đầu xu hướng mua sản phẩm từ các thương hiệu đã đứng vững và lâu đời trên thị trường.
Masan lập Công ty The Sherpa và CrownX
Ngày 12/6/2020, HĐQT Masan Group (MSN) đã ra nghị quyết thành lập Công ty TNHH The Sherpa và Công ty cổ phần CrownX).
Thanh Hóa: Bài toán xây dựng nhãn hiệu cho các sản phẩm OCOP
Sau 1 năm triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Thanh Hóa có 30 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Việc gia tăng số lượng, chất lượng các sản phẩm OCOP là tín hiệu vui, song đa phần chưa xây dựng được lộ trình phát triển nhãn hiệu, bảo đảm cho các sản phẩm “vươn xa” trên thị trường.
Caesa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu “Caesa outlet store”
Hãng thời trang Caesa vừa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu hệ thống cửa hàng“Caesa outlet store”, đồng thời, chính thức phát hành các phiên bản thẻ ưu đãi thành viên với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt trên từng phiên bản thẻ.
Kramer hứa hẹn sẽ chinh phục người tiêu dùng Việt
Là thương hiệu thiết bị vệ sinh mới du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng Kramer hứa hẹn sẽ chinh phục người tiêu dùng bằng những ưu điểm vượt trội của mình ở hiện tại và tương lai.
Ninh Bình: Phạt 46 triệu đồng cơ sở kinh doanh bán hàng giả mạo nhãn hiệu
Theo tin từ Cục QLTT Ninh Bình, ngày 19/5/2020, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 - Cục QLTT Ninh Bình chủ trì phối hợp với Phòng cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh đã tiến hành kiểm tra và xử lý cửa hàng kinh doanh Yến Anh, địa chỉ thôn 7, xã Gia Lâm, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, do ông Trịnh Thế Anh làm chủ.
Tập đoàn MB vượt thách thức quý I
Chuyển dịch số là một trong những chìa khóa giúp ngân hàng mẹ, các công ty thành viên thuộc Tập đoàn MB đi xuyên qua khó khăn của đại dịch Covid-19, ghi nhận hiệu quả hoạt động vững vàng trong quý I vừa qua.
Tập đoàn CEO lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020
Trong Bảng xếp hạng FAST500 danh giá được công bố mới đây, Tập đoàn CEO vinh dự đứng ở vị trí 45 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020; tự hào nằm trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020.
Tổng công ty 319 khẳng định thương hiệu, phát triển vững mạnh
Tổng công ty 319 (Bộ Quốc phòng) đã khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ, khẳng định được uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp quốc phòng trên các công trình trọng điểm đất nước, quy mô lớn.
True Italian Taste – Dự án quảng bá ẩm thực của đất nước Ý
Sáng nay, 1/6/2020 tại Hà Nội, Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM) phối hợp với Đại sứ quán Ý tại Việt Nam tổ chức cuộc họp báo giới thiệu về Chương trình “True Italian Taste 2020”.
Công nghệ Mesh Wifi của VNPT Technology đạt danh hiệu Sao Khuê 2020
Tại Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2020, “Bộ thiết bị Easy Mesh Accesss Point iGate EW12S và hệ thống quản lý Cloud Mesh Controller” của Công ty VNPT Technology được vinh danh trong nhóm các Sản phẩm, Giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu của Việt Nam.