# nâng chất lượng

  • Nâng chất lượng, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

    Nâng chất lượng, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

    13:46 27/09 Thương hiệu

    Vấn đề chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành là tiêu chí quan trọng trong việc đưa hàng Việt Nam ra nước ngoài, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19. Vì vậy, các doanh nghiệp Việt Nam nên chú trọng để sản phẩm vừa bảo đảm chất lượng, vừa có giá thành cạnh tranh.

  • Na Chi Lăng – Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam

    Na Chi Lăng – Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam

    19:51 07/08 Thương hiệu

    Na là loài cây chủ lực, thế mạnh của huyện Chi Lăng (tỉnh Lạng Sơn), thương hiệu “Na Chi Lăng” được đông đảo người dân trong khắp cả nước biết đến và ưa chuộng. Để khẳng định chất lượng, thương hiệu, huyện Chi Lăng đã có nhiều giải pháp hiệu quả để Na Chi Lăng phát triển và mở rộng thị trường.