# Alibaba.com
Alibaba.com nâng cấp hệ thống xếp hạng sao
Alibaba.com đã cải tiến hệ thống xếp hạng nhà cung cấp của mình để khuyến khích các nhà cung cấp toàn cầu tận dụng những lợi ích mở rộng và kết nối tốt hơn với người mua toàn cầu.
Tiềm năng và cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam năm 2021
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm phần lớn trong lĩnh vực dịch vụ hay FnB (thực phẩm và đồ uống), những lĩnh vực dễ bị tổn thương khi nền kinh tế gặp biến động. Hệ quả rõ ràng mà chúng ta có thể thấy là khi đại dịch Covid-19 bùng phát, đây là những ngành nghề bị ảnh hưởng nặng nề nhất.
Làm việc tại nhà mùa dịch: Xu hướng ngành hàng TMĐT Nhà cửa và Làm vườn tăng cao
Báo cáo nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) của Alibaba.com cho thấy, mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc tại nhà, dẫn đến sự thay đổi đáng kể về lượng mua của ngành hàng Nhà cửa và Làm vườn, ngành hàng này được định giá hơn 1 nghìn tỷ NDT (3.509,5 nghìn tỷ VND), tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái trên nền tảng TMĐT, và đóng góp 90% vào tăng trưởng của ngành.
Alibaba.com khuyến khích doanh nghiệp Việt Nam áp dụng chuyển đổi số và xuất khẩu trực tuyến
Nền tảng thương mại điện tử B2B Alibaba.com vừa tổ chức hội nghị trực tuyến “Nhà Xuất Khẩu Tài Ba – Có, chúng tôi có thể” (Yes, We can) – sự kiện thường niên cuối năm phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại (Vietrade) và Ban Quản Lý Các Khu Chế Xuất và Công Nghiệp TP.HCM (HEPZA).
Chính thức ra mắt gian hàng Việt Nam trên sàn thương mại điện tử Alibaba
Gian hàng Việt Nam trên Alibaba có tên Vietnam Pavilion sẽ được triển khai trong một năm từ tháng 03/2022. Đây là không gian hàng hoá của Việt Nam tập hợp giới thiệu các thương hiệu có uy tín, sản phẩm chất lượng, các câu chuyện xuất khẩu thành công, từ đó giúp sản phẩm Việt Nam tiếp cận với các thị trường tiềm năng.
Alibaba.com công bố Khảo sát: Cách các doanh nghiệp nhỏ sống sót trong đại dịch
Alibaba.com – một trong những nền tảng thương mại điện tử B2B hàng đầu, vừa tiến hành khảo sát về cách mà các nhà cung cấp toàn cầu vượt qua đại dịch.
Alibaba.com công bố kế hoạch 3 năm nhằm mở rộng sự hiện diện tại các trung tâm sản xuất mới nổi của Việt Nam
Alibaba.com, nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử toàn cầu dành cho doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), đã công bố kế hoạch ba năm nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại một số trung tâm sản xuất mới nổi của Việt Nam với sự hỗ trợ từ các đối tác địa phương, đây là một trong những bước tiến nhằm tăng cường khả năng tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) của Việt Nam.
Alibaba.com giúp SME Việt Nam giao dịch trực tuyến an toàn với dịch vụ Trade Assurance
Sáng kiến đánh dấu nỗ lực tăng cường của Alibaba.com nhằm thúc đẩy các nhà cung cấp Việt Nam phát triển kinh doanh trên toàn cầu.