# dịch vụ đi chợ hộ
Viettel Post sẵn sàng nguồn lực và phương án tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân TP.HCM
Trước tình hình TP.HCM siết chặt giãn cách xã hội theo nguyên tắc “ai ở đâu, ở yên đó", Viettel Post đang đề xuất với Sở Công thương TP.HCM phương án để phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo sinh hoạt cho người dân.
Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đã sẵn sàng triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” trên toàn quốc
Với kinh nghiệm đã triển khai cung ứng hơn 15.000 tấn hàng hóa thiết yếu tại các tỉnh thành thực hiện giãn cách từ đầu tháng 7 tới nay, sàn thương mại điện tử Vỏ Sò và Viettel Post cho biết, hiện đơn vị có thể đáp ứng nhu cầu hàng hóa lên tới 500 - 600 tấn/ngày cho thị trường toàn quốc.
Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò triển khai gian hàng “đi chợ online” giá bình ổn
Sau khi UBND TP.HCM cho phép các đơn vị giao hàng hoạt động trở lại để phục vụ cung ứng hàng hóa, Viettel Post và sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đã ngay lập tức triển khai gian hàng “đi chợ online” để cung cấp, vận chuyển thực phẩm thiết yếu cho người dân toàn thành phố.
Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò ghi nhận 36.000 đơn tại TP.HCM sau 3 ngày triển khai “đi chợ online”
Gian hàng “đi chợ online” của sàn thương mại điện tử Vỏ Sò (sàn thương mại điện tử của Viettel Post) được đông đảo người dân TP.HCM quan tâm, ủng hộ sau 3 ngày triển khai với hơn 36.000 đơn hàng.