# tiêu thụ
Phát triển nông nghiệp - những giải pháp căn cơ (*)
“Giải pháp đột phá và lộ trình thực hiện có hiệu quả cơ cấu lại ngành nông nghiệp trong thời gian tới; biện pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của sản phẩm, gắn sản xuất với tiêu thụ sản phẩm, hướng đến xây dựng nền nông nghiệp hàng hóa, phát triển nông nghiệp bền vững…” - Đó là nhóm đầu tiên trong 4 nhóm vấn đề, vừa được đưa ra chất vấn tại Kỳ họp thứ 3, QH Khóa XIV.
Kết nối hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa
Ngày 16/09, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại và Vụ Thị Trường trong nước - Bộ Công Thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức hội nghị “Tuyên truyền, quảng bá hỗ trợ phát triển thương mại miền núi, hải đảo năm 2022”.
Giải pháp kết nối tiêu thụ hiệu quả các sản phẩm vùng miền
Kết nối tiêu thụ hiệu quả các sản phẩm vùng miền tới gần với người tiêu dùng trong và ngoài nước, góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo - là việc làm thiết thực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội.