# HappyMoney
Vén bức màn đầy tai tiếng về thương hiệu HappyMoney mang tên hệ thống tài chính toàn quốc
Đây là bài thứ hai, Thương hiệu & Công luận đề cập đến thương hiệu HappyMoney. Không chỉ ở thành phố lớn, các tổ chức "núp bóng" tín dụng đen đã xuất hiện ở từng ngõ ngách nông thôn, miền núi, khu công nghiệp. Thông qua các trang mạng xã hội, HappyMoney không ngừng phát triển, cho người tiêu dùng vay với lãi suất lên tới hơn 72%/năm. Hệ lụy là nhiều người tiêu dùng tan nhà nát cửa.
Happy Money Finance Lounge trung tâm tài chính, phiên bản nâng cấp cũng chỉ là “bình mới rượu cũ”
Happy Money Finance Lounge là phiên bản nâng cấp của HappyMoney với tuyên ngôn "chắp cánh tương lai - chẳng ngại tài chính cản đường", mong muốn chắp cánh cho thế hệ trẻ Việt Nam vươn xa với hoài bão của chính mình bằng lãi suất 72%/năm thì vươn xa đến "hết hồn" thật.
Khách hàng bức xúc, hoài nghi về hoạt động cho vay tại HappyMoney
Hồ sơ khách hàng HappyMoney từ chối duyệt không nhận được khoản vay nhưng bỗng dưng bị thông báo chậm "đóng lãi". Khách hàng hoài nghi về tính bảo mật thông tin, tính minh bạch tại HappyMoney.
Phản hồi về hoạt động cho vay của HappyMoney
Tuyến bài viết về hoạt động vay và cho vay của Thương hiệu & Công luận mở ra hiệu ứng tích cực cho khách hàng, người tiêu dùng. Đặc biệt, hoạt động cho vay tại hệ thống HappyMoney có nhiều bất cập cần phải xem xét lại.