# thị trường thương mại điện tử
Chuyên gia nói về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên thị trường thương mại điện tử
Ông Nguyễn Thanh Hưng, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam -VECOM thông tin: Quy mô thị trường thương mại điện tử của Việt Nam năm 2015 khoảng 4 tỷ USD, dự báo đến năm 2025 lên tới 49 tỷ USD. Thậm chí, Google còn dự báo, quy mô thị trường thương mại điện tử của Việt Nam trong năm 2025 lên tới 57 tỷ USD.
Giải pháp nào để phát triển thương mại điện tử bền vững?
Theo các doanh nghiệp, Việt Nam có một số khó khăn về tiếp cận thị trường thương mại điện tử, xu hướng thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng… Do vậy, các doanh nghiệp mong muốn cơ quan chức năng có những điều chỉnh về chính sách, cơ chế hỗ trợ để giúp doanh nghiệp, cá nhân tạo ra những sản phẩm, phương thức kinh doanh thương mại điện tử mới.