Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng và mở rộng thị trường xuất khẩu; tự chủ trong lĩnh vực công nghiệp

Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng và mở rộng thị trường xuất khẩu; tự chủ trong lĩnh vực công nghiệp

04/02/2023, 06:59

Sản xuất công nghiệp, thương mại, xuất nhập khẩu tháng 01/2023, chỉ bằng 1/3 so với các tháng trước; đơn hàng bên ngoài giảm, các doanh nghiệp chủ yếu tập trung sản xuất hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước dịp Tết. Vì vậy chỉ số phát triển sản xuất công nghiệp, thương mại, xuất nhập khẩu trong tháng đều giảm so với tháng trước và cùng kỳ năm trước.

Làn sóng tăng giá sản phẩm tiêu dùng đang đến do nhà sản xuất nỗ lực bảo vệ lợi nhuận

Làn sóng tăng giá sản phẩm tiêu dùng đang đến do nhà sản xuất nỗ lực bảo vệ lợi nhuận

16/02/2023, 14:55

Trong năm 2023, người tiêu dùng trên khắp thế giới được dự báo sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho hàng tạp hóa so với năm 2022. Bởi, các nhà sản xuất hàng tiêu dùng trên thế giới đang đồng loạt tăng giá bán sản phẩm để bù đắp chi phí đầu vào tăng cao.

Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2023: Cơ hội kết nối giao thương hàng hóa

Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2023: Cơ hội kết nối giao thương hàng hóa

10/06/2023, 09:20

Tối 9/6, tại Trung tâm Thương mại Melinh Plaza Hà Đông, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức Lễ khai mạc “Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội năm 2023”.

Quyết định đầu tư vào Việt Nam là một bước đi chiến lược

Quyết định đầu tư vào Việt Nam là một bước đi chiến lược

28/11/2023, 18:32

Đó là khẳng định của ông Cetin Murat, Tổng giám đốc Hayat Việt Nam. Hayat là doanh nghiệp của Thổ Nhĩ Kỳ đầu tư vào Việt Nam ở ngành hàng tiêu dùng nhanh toàn cầu. Lãnh đạo Công ty này luôn đánh giá kỹ lưỡng bối cảnh kinh tế của bất kỳ quốc gia nào trước khi thực hiện đầu tư.

Doanh nghiệp bắt nhịp xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 ra sao?

Doanh nghiệp bắt nhịp xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 ra sao?

05/12/2023, 13:30

Báo cáo "Khảo sát thói quen tiêu dùng 2023" của PwC tại Việt Nam chỉ ra rằng, 62% người tiêu dùng Việt Nam sẽ cắt giảm những khoản mua sắm không cần thiết và tiết kiệm chi phí qua các chương trình khuyến mại.