# mua sắm trực tuyến
VPBank được Shopee vinh danh là đối tác chiến lược ấn tượng năm 2020 – 2021
Với việc triển khai thành công sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-Shopee, VPBank đã được Shopee vinh danh là đối tác chiến lược ấn tượng năm 2020 – 2021.
Tăng cường kiểm soát hoạt động kinh doanh trên “chợ mạng” dịp cuối năm
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, xu hướng sử dụng mạng xã hội để mua bán, trao đổi hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến. Cũng từ đó, xuất hiện các hình thức vi phạm về kinh doanh hàng hóa thông qua thương mại điện tử.
Người tiêu dùng mua hàng online ngày càng quan tâm đến hàng hóa có nguồn gốc và thương hiệu
Báo cáo Việt Nam: Thương mại điện tử tăng tốc sau Covid-19” thể hiện sự quan tâm của người tiêu dùng đến nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm. Người tiêu dùng trực tuyến tăng lên nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Số lượng thương nhân tham gia chuyển đổi số tăng mạnh.
Hơn 300 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN
Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN - ASEAN Online Sale Day 2022 sẽ diễn ra từ 0h ngày 08/08 đến hết ngày 10/08 trên trang onlineasean.com.
Tăng cường cảnh báo, khuyến cáo người tiêu dùng về các hành vi vi phạm trong thương mại điện tử
Bà Lê Thị Hà, Trưởng phòng Chính sách, Cục Thương mại điện tử và Kỹ thuật số (Bộ Công Thương) cho biết, Bộ Công Thương luôn coi công tác truyền thông là một trong những công cụ quan trọng trong công tác quản lý hoạt động thương mại điện tử (TMĐT).
Xuất khẩu trực tuyến dần trở thành xu hướng của thương mại điện tử Việt Nam với quy mô trên 20 tỷ USD
Số liệu từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) thể hiện, ước tính thương mại điện tử Việt Nam vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng trên 25% và đạt quy mô trên 20 tỷ USD. Xuất khẩu trực tuyến đang dần trở thành một xu hướng của thương mại điện tử.
Thương mại di động tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, thị trường thương mại di động tại Việt Nam đang trở nên cạnh tranh khốc liệt với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ. Để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần không ngừng đổi mới, cải tiến sản phẩm và dịch vụ, cũng như xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.
Titok và Amazon lần đầu tiên tham dự Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2024
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN (ASEAN Online Sale Day) 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8-10/8/2024. Titok và Amazon sẽ lần đầu tiên tham dự chương trình ASEAN Online Sale Day vào năm nay.
Online Friday 2024: Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số
Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 tiếp tục khẳng định vai trò là một sự kiện tầm cỡ quốc gia.
Cần siết chặt quản lý nhà nước về thương mại điện tử
Ngày 26/10/2024, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên ký văn bản số 8598/BCT-TMĐT chỉ đạo các đơn vị thuộc Bộ đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử.
Bước nhảy vọt của hàng Việt: Vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường
Trong không khí náo nhiệt của Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12, hàng triệu người tiêu dùng cả nước sắp chứng kiến một không gian độc đáo hoành tráng - nơi hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.