# vươn xa

Doanh nhân Phạm Xuân Vinh: “Chữ Tín để phát triển & chữ Tâm để vươn xa”
Chia sẻ với phóng viên về tầm nhìn - định hướng hoạt động của doanh nghiệp năm 2024, Phó Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu; Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Tư vấn đầu tư tài chính Toàn Cầu (Global Invest), Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), doanh nhân Phạm Xuân Vinh nhấn mạnh: Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là “nâng bước - kiến tạo tương lai - lấy khách hàng làm trọng tâm”…

Cần những cơ chế ‘chắp cánh’ cho khối doanh nghiệp tư nhân vươn xa!
Những năm qua, nhiều doanh nghiệp tư nhân Việt đã không ngừng nỗ lực cải tổ, đầu tư, phát triển về công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu…, để khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Thương hiệu Việt Nam: Niềm tự hào & khát vọng vươn xa
Thương hiệu Việt Nam đã có những bước tiến mạnh mẽ, không chỉ vững vàng ở thị trường trong nước, mà còn từng bước chinh phục thế giới. Khát vọng vươn xa, thể hiện ý chí bền bỉ, tinh thần đổi mới và khao khát tạo dựng giá trị mang đậm bản sắc dân tộc, nhưng vẫn đủ sức cạnh tranh toàn cầu. Khát vọng ấy, không chỉ là mong muốn, mà còn là động lực - thôi thúc doanh nghiệp nâng tầm chất lượng, làm rạng danh tên tuổi Việt Nam trên trường quốc tế.

Hà Nội: Đẩy mạnh chuyển đổi số, đưa sản phẩm làng nghề truyền thống vươn xa
Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng, thì việc chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu. Ngoài giúp các làng nghề tiếp cận với thị trường trong và ngoài nước, nâng cao năng lực cạnh tranh, thì hoạt động này còn góp phần bảo tồn những giá trị truyền thống riêng, mạng đậm dấu ấn văn hóa của Thủ đô Hà Nội.









