# nhà mạng
8 nhà mạng ký cam kết kiên quyết xử lý cuộc gọi rác
Mới đây, 8 nhà mạng đã ký cam kết kiên quyết xử lý cuộc gọi rác, tin nhắn rác, đồng thời rà soát các SIM kích hoạt sẵn trên kênh phân phối để xử lý.
Nhà mạng nhắn tin đề nghị khách hàng phản hồi để chặn cuộc gọi rác
Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo các nhà mạng nhắn tin cho khách hàng của mình, đề nghị chung tay góp sức cùng nhà mạng ngăn chặn cuộc gọi rác.
Có 2 nhà mạng nộp hồ sơ tham gia đấu giá băng tần dành cho 4G, 5G
Hôm nay (19/4) là hạn cuối cùng, Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhận hồ sơ để lựa chọn doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia đấu giá băng tần 4G và 5G. Hiện tại, đã có 2 nhà mạng nộp hồ sơ tham dự đấu giá băng tần này.
Thanh Hóa: Gần 10.000 thuê bao di động bị thu hồi vì không chuẩn hóa thông tin
Ngày 13/6, thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa cho biết: Tính đến hết tháng 5/2023, có 52.432 thuê bao đã được chuẩn hóa thông tin (đạt 84,16% trên tổng số thuê bao cần chuẩn hóa thông tin); 9.868 thuê bao (chiếm 15,84%) bị thanh lý, chấm dứt hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông.
Từ ngày 27/10, các nhà mạng sử dụng tên định danh để chống cuộc gọi lừa đảo
Kể từ ngày 27/10/2023, tất cả các số điện thoại gọi đến người dân của các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông là Văn phòng Bộ, Cục Báo chí, Cục An toàn thông tin, Cục Viễn thông, Cục Tần số vô tuyến điện sẽ có hiển thị tên định danh “BO TTTT”.
Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu còn SIM rác
Hôm nay 15/4 là hạn cuối cho nhà mạng xử lý dứt điểm SIM rác . Các doanh nghiệp viễn thông di động phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.
Nhà mạng Saymee trao thưởng 10 chiếc xe máy tay ga SYM Elite đến với khách hàng gen Z tại các tỉnh miền Tây
Từ ngày 1/4 đến ngày 5/6/2024, nhà mạng Gen Z – Saymee triển khai chương trình khuyến mãi “Xài sim Saymee trúng xe mỗi tuần” với tổng giá trị giải thưởng 245 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho khách hàng của Saymee ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
MobiFone triển khai chương trình tặng quà hấp dẫn cho khách hàng tích điểm trên ứng dụng My MobiFone
Từ nay đến hết 24/8, MobiFone “chiêu đãi” khách hàng với loạt quà tặng hấp dẫn trong chương trình tích điểm trên My MobiFone.
Nhà mạng liên tục triển khai gói cước data kèm nhiều phần quà khiến người dùng thích thú
Nhà mạng MobiFone mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng khi mua gói cước data trong khoảng thời gian từ 8/8/2024 đến 30/11/2024 sẽ được nhận ngay 2 phần quà tặng siêu hời từ ví điện tử MoMo và dịch vụ Grab.
MobiFone khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão Yagi
Sau khi bão Yagi quét qua các tỉnh miền Bắc, ngay trong sáng 8/9, thêm nhiều đoàn cán bộ kỹ thuật của Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) đã lập tức tỏa đi các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin, phục vụ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão.
MobiFone đồng hành cùng khách hàng duy trì kết nối liên lạc sau bão Yagi
Nhằm hỗ trợ khách hàng chịu thiệt hại bởi cơn bão Yagi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ( MobiFone) triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng là thuê bao trả trước có số tiền trong tài khoản chính dưới 5.000 đồng tại thời điểm đầu ngày 9/9/2024 và lưu trú tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình.
VinaPhone nhanh chóng đảm bảo liên lạc sau bão Yagi
Cơn bão số 3 đi qua để lại hậu quả nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, trong đó mạng lưới viễn thông cũng bị gián đoạn. Bằng sự nỗ lực của toàn bộ Tập đoàn VNPT, phần lớn trạm phát sóng bị ảnh hưởng trong bão đã được nhanh chóng khôi phục nhằm duy trì và hỗ trợ liên lạc cho các cấp chính quyền và người dân.
MobiFone hoàn thành hỗ trợ đợt 1 số tiền 50 tỷ đồng cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ
Nhằm hỗ trợ duy trì thông tin liên lạc, chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) đã hoàn thành hỗ trợ 30.000 đồng cho các khách hàng tại 22 tỉnh, thành phố gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên.
Cán bộ nhân viên MobiFone chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3
Chiều ngày 12/9, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3). Phát huy tinh thần “nhường cơm, sẻ áo”, “lá lành đùm lá rách”, đông đảo cán bộ, nhân viên MobiFone cùng chung tay ủng hộ nhằm hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn.
Không màng hiểm nguy, cán bộ MobiFone lao vào cứu người khi làm nhiệm vụ trong mưa bão
Những ngày gần đây, tình hình thời tiết cực đoan đã ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh phía Bắc. Cơn bão Yagi với sức tàn phá mạnh mẽ đã ảnh hưởng lớn tới các tỉnh, thành phố như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương... Chưa kịp ‘hoàn hồn’ sau khi bão qua, người dân các tỉnh miền Bắc lại tiếp tục phải chịu cảnh ngập lụt, sạt lở đất do hoàn lưu của bão gây ra.
MobiFone sẵn sàng công tác ứng phó với bão số 4
Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) thông báo đang tích cực chuẩn bị cả về nhân lực và vật lực, sẵn sàng cho công tác phòng chống bão số 4.
MobiFone tích cực đồng hành cùng khách hàng chuyển đổi công nghệ di động
Ngày 13/9/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành Thông tư số 10/2024/TT-BTTTT quy định gia hạn thời gian dừng cung cấp dịch vụ cho điện thoại 2G đến ngày 16/10/2024.
VinaPhone: Nhà mạng có tốc độ internet di động nhanh nhất Việt Nam
Với kết quả đo kiểm trong tháng 9/2024 tốc độ download Internet di động của người dùng VinaPhone trung bình đạt 59.13 Mbps; tốc độ upload Internet di động trung bình đạt 24.14 Mbps. Trước đó, theo kết quả đo kiểm tháng 8/2024 tốc độ download của VinaPhone 61,06 Mbps; tốc độ upload đạt 24,87 Mbps. Như vậy, trong 2 tháng liên tiếp VinaPhone luôn là nhà mạng xếp vị trí thứ nhất về tốc độ Internet di động tại Việt Nam.
Các nhà mạng lớn cho phép người dùng có thể sử dụng 5G
Sau khi Viettel ra gói cước 5G, Vinaphone và MobiFone cũng công bố chương trình trải nghiệm cho người dùng.
Gói cước dài kỳ với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho trải nghiệm giải trí cực mê
Nhằm giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm giải trí, nhà mạng MobiFone tung ưu đãi miễn phí gói ClipTV KM trong 12 tháng dành cho khách hàng khi gia hạn, nâng cấp, hoặc đăng ký mới các gói cước dài kỳ.