# hiệp hội chống hàng giả

VATAP: Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái
Sáng 29/11/2018, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái tại Hà Nội.

Long trọng Lễ kỷ niệm 10 năm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4
Hôm nay (17/4/2018), tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp với các ban, ngành và cơ quan liên quan tổ chức Hội thảo và Lễ kỷ niệm 10 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2018).

Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: Thương hiệu chính là DN
Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2018), Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), Lê Thế Bảo đã có cuộc trò chuyện với phóng viên Thương hiệu & Công luận, xung quanh vấn đề này.

Triệt tiêu vấn nạn hàng lậu, hàng giả: Trách nhiệm không của riêng ai
Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11/2007 - 29/11/2017), PV có cuộc trao đổi với Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) Lê Thế Bảo, xung quanh vấn đề “thực trạng và công tác đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng nhái hiện nay”.
Habeco: Kỳ vọng phục hồi, chung tay phòng chống dịch Covid-19
Đợt lây nhiễm Covid-19 lần thứ tư đã tác động tiêu cực đến bức tranh kinh doanh của các doanh nghiệp ngành đồ uống nói chung và Habeco nói riêng trong quý III/2021. Bước sang quý IV, kết quả kinh doanh của Habeco - doanh nghiệp thành viên của hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ có những bước phục hồi tích cực trong bối cảnh các biện pháp phòng chống dịch được nới lỏng.

Honeco: Nâng tầm mật ong Việt từ di sản đến công nghệ, vững vàng nói không với hàng giả, hàng nhái
Trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang hoành hành, gây thiệt hại nghiêm trọng cho doanh nghiệp chân chính và sức khỏe người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo với thương hiệu Honeco nổi lên như một hình mẫu về cam kết chất lượng toàn diện. Honeco không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường mà còn kiên định nói không với hàng giả, hàng nhái, bảo vệ niềm tin của người tiêu dùng và giá trị của nông sản Việt.









