# Công ty TNHH GIMI Group

  • Thương hiệu GIMI đang quảng cáo “thổi phồng” công dụng mỹ phẩm như thuốc trị bệnh?

    Thương hiệu GIMI đang quảng cáo “thổi phồng” công dụng mỹ phẩm như thuốc trị bệnh?

    10:51 09/05 Bảo vệ người tiêu dùng

    Hiện nay, trên nhiều website và các nền tảng mạng xã hội, nhiều sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu GIMI của Công ty TNHH GIMI đang được quảng cáo nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc với công dụng giúp đặc trị nám, tàn nhang và tái tạo da. Theo các quy định pháp luật hiện hành thì việc quảng cáo này đang vi phạm quy định về quảng cáo mỹ phẩm, khiến người tiêu dùng hiểu lầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

  • Bài 2: “Mập mờ” nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu GIMI của Công ty TNHH GIMI Group

    Bài 2: “Mập mờ” nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu GIMI của Công ty TNHH GIMI Group

    10:09 16/05 Bảo vệ người tiêu dùng

    Nhiều sản phẩm trong bộ mỹ phẩm GIMI LUXURY JADE PEARL HYDRATING do Công ty TNHH GIMI Group (GIMI Group) phân phối độc quyền đang bị người tiêu dùng hoài nghi về nguồn gốc và xuất xứ khi những sản phẩm này đang thể hiện nhiều thông tin bất thường. Đáng nói,nhiều sản phẩm có thông tin khá giống với các sản phẩm cũng của GIMI Group từng bị Cục Quản lý Dược đình chỉ lưu hành, yêu cầu thu hồi và tiêu hủy do sản xuất tại cơ sở không đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm.

  • Bài 3: Mỹ phẩm GIMI – GIMI LUXURY: Nhập khẩu thật hay “mác ngoại, ruột nội”?

    Bài 3: Mỹ phẩm GIMI – GIMI LUXURY: Nhập khẩu thật hay “mác ngoại, ruột nội”?

    11:18 03/07 Chuyển động 389

    Vừa phân phối mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc nhưng cũng đồng thời nộp hồ sơ xin cấp số tiếp nhận Phiếu công bố mỹ phẩm cho các sản phẩm "trùng tên, trùng nhãn" với hàng nhập khẩu, điều này khiến người tiêu dùng đặt dấu hỏi về sự minh bạch của nguồn gốc thực sự đối với các sản phẩm mỹ phẩm mang nhãn hiệu GIMI và GIMI LUXURY. Ở đây, có hay không việc các “sản phẩm nội” được “dán mác ngoại” nhằm gian lận về xuất xứ?

  • Bài 4: Lợi nhuận sau thuế của GIMI Group liên tục âm

    Bài 4: Lợi nhuận sau thuế của GIMI Group liên tục âm

    10:28 18/07 Chính sách & Pháp Luật

    Được quảng bá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam, sở hữu loạt thương hiệu được giới thiệu là “uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng tin tưởng”, song hiệu quả kinh doanh thực tế của Công ty TNHH GIMI Group lại cho thấy một bức tranh hoàn toàn khác. Lợi nhuận sau thuế liên tục âm, doanh thu khiêm tốn và đặc biệt, lượng hàng tồn kho luôn chiếm tới một nửa tổng tài sản khiến dư luận không khỏi đặt câu hỏi: GIMI Group đang thực sự kinh doanh ra sao?