# Tri ân khách hàng
Điện lực Sơn La cải tạo, sửa chữa miễn phí hệ thống điện trong nhà cho hơn 300 hộ nghèo
Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Sơn La đã phát động Chương trình cải tạo, sửa chữa miễn phí hệ thống điện sau công tơ đối với hộ chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Sơn La.
Sun Group tri ân khách hàng sở hữu BĐS
Ngày 21/12/2016, nhằm mang lại giá trị vượt trội cho các chủ sở hữu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức chuỗi hoạt động tri ân khách hàng đợt 1 dành cho 400 nhà đầu tư tại tuyệt tác nghỉ dưỡng vừa được khai trương JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.
Công ty Điện lực Thái Nguyên với nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 'Tri ân khách hàng'
2020 là năm thứ 6 liên tiếp Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) triển khai tháng “Tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng.
Công ty Điện lực Quảng Ninh: Thắp sáng niềm tin cho bà con các dân tộc vùng sâu, vùng xa
Trung tuần tháng 12, tôi có chuyến công tác tại một số huyện khó khăn của tỉnh Quảng Ninh, trùng với thời điểm ngành Điện cả nước đang rộn rã tổ chức nhiều hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng.
Ghé phòng vé Bamboo Airways ngay, nhận quà nóng “bỏng tay”
Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Bamboo Airways tri ân khách hàng bằng những phần quà hấp dẫn khi đặt mua vé tại các phòng vé của hãng trên khắp ba miền đất nước từ 18/12/2020 -18/1/2021.
Tri ân khách hàng: EVNNPC thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vùng cao
Sáng 08/12, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Chương trình “Thắp sáng những ước mơ”, trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho 04 trường học vùng cao trên địa bàn huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang: Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Hùng Lợi, Trường Tiểu học Minh Cầm, Trường Tiểu học Chiêu Yên, Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Phú Thịnh, với tổng trị giá 425 triệu đồng.
Techcombank tri ân khách hàng trăm ngàn giải thưởng khủng trị giá đến 100 tỷ đồng
Với mục tiêu nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam, Techcombank đã chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay, với hàng trăm ngàn giải thưởng tổng trị giá đến 100 tỷ đồng. Đồng hành cùng chương trình là chú “Mèo Đại Cát” nhằm mang đến năm mới 2023 “đại cát, đại lộc” cho khách hàng.
Điện lực thành phố Hạ Long Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022
Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long (Công ty Điện lực Quảng Ninh) luôn tích cực trong việc nâng cao công tác kinh doanh và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chương trình Tri ân khách hàng sử dụng điện của năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/9/1996 – 18/9/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm.