# thương hiệu Việt

Doanh nghiệp Việt Nam, Đan Mạch cùng tạo nên những thương hiệu quốc tế chung
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh điều này tại cuộc làm việc với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Đan Mạch, chiều 25/11 (giờ địa phương), tại Liên đoàn Công nghiệp Đan Mạch ở thủ đô Copenhagen.

Bảo hiểm Bảo Việt: 60 năm hành trình hiện thực hóa những giấc mơ đến niềm tự hào thương hiệu Việt
Trải qua 60 năm tiên phong, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là chỗ dựa vững chắc cho hàng triệu gia đình Việt, góp phần bảo vệ và hiện thực hóa những ước mơ cùng xây dựng đất nước phồn thịnh và hạnh phúc.

VISSAN: 29 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao
Tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) tiếp tục khẳng định vị thế, thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam khi vinh dự đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025, đánh dấu 29 năm liên tiếp được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho chất lượng vượt trội, sự tận tâm và cam kết không ngừng đổi mới của VISSAN nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025
Sáng 16/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến với chủ đề "Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo".

Báo chí: “Bệ đỡ” nâng tầm thương hiệu Việt
Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú chia sẻ: “Từ góc độ xúc tiến thương mại, chúng tôi xác định rõ rằng, báo chí luôn đồng hành - không thể thiếu trong việc xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu quốc gia, cũng như thương hiệu sản phẩm của các DN Việt Nam trên thị trường quốc tế”.

PINACO - Hành trình bền bỉ của một thương hiệu quốc gia, tiên phong sản xuất xanh
Khi câu chuyện phát triển bền vững ngày càng trở thành xu hướng toàn cầu, việc một doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ theo đuổi mô hình sản xuất xanh là điều không dễ. Tuy nhiên, với Công ty cổ phần Pin Ắc quy miền Nam (PINACO), đó không chỉ là định hướng, mà còn là bản sắc đã được hình thành và khẳng định trong nửa thế kỷ qua.

Thương hiệu Việt trước bão hàng giả: Cuộc chiến toàn diện trên mọi mặt trận
Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập và thương mại điện tử bùng nổ, thương hiệu Việt đang đối mặt với thách thức lớn từ hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại. Những hoạt động phi pháp này không chỉ gây thiệt hại kinh tế mà còn xói mòn niềm tin, làm lu mờ hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam. Trước tình hình ấy, đòi hỏi một chiến lược bảo vệ toàn diện, nơi mỗi thương hiệu cần được bảo vệ để sự chân chính không bị lu mờ.

Doanh nghiệp Việt đồng hành cùng V Fest: Từ giá trị văn hóa đến khát vọng Việt
V Fest Vietnam Today - một trong những sự kiện văn hóa, giải trí lớn nhất trong năm đã diễn ra thành công, thu hút hàng vạn khán giả với không gian kết hợp giữa âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ. Đồng hành cùng sự kiện, Tập đoàn Masan (Masan Group – MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa – khát vọng Việt.

Hoàn thiện quy định xuất xứ hàng hóa, bảo vệ thương hiệu Việt
Chiều 27/10, trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu 2025, Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) tổ chức hội thảo chuyên đề về quy tắc xuất xứ hàng hóa. Sự kiện thu hút đông đảo đại diện các bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp, nhằm nâng cao nhận thức và năng lực tuân thủ quy tắc xuất xứ – yếu tố then chốt giúp hàng hóa Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế.

Casumina: Tiếp tục chinh phục những mục tiêu lớn
Nhờ chiến lược phát triển bền vững, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, mở rộng thị trường và xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhân văn, Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam (Casumina) đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp cao su Việt Nam. Công ty đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao mới, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu trên trường quốc tế.

OCOP Thanh Hóa mở rộng thị trường, khẳng định thương hiệu Việt
Chương trình OCOP tại Thanh Hóa đã trở thành động lực quan trọng trong phát triển kinh tế nông thôn, góp phần đưa các sản phẩm đặc trưng xứ Thanh vươn ra thị trường lớn trong nước và quốc tế.

Khóa Việt-Tiệp - “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025
Khóa Việt-Tiệp được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025 - một ghi nhận quan trọng từ chính khách hàng, những người đã lựa chọn và tin tưởng sản phẩm trong suốt nhiều năm qua.









