# thương hiệu Việt
Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Top 5 Công ty đông dược uy tín 2020
Ngày 8/1/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được trao giải thưởng “Top 5 Công ty đông dược uy tín 2020” do VietNamReport tổ chức.
Phát huy quyền lực mềm - Khẳng định thương hiệu Việt
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trong bảng xếp hạng quyền lực mềm toàn cầu. Cụ thể, vị trí của Việt Nam cũng được cải thiện, tăng 2,5 điểm, nâng thêm 3 bậc, từ 50/60 lên 47/105 quốc gia được xếp hạng.
Khóa Việt-Tiệp và Lumi Việt Nam hợp tác sản xuất Khóa thông minh “Make in Vietnam”
Ngày 16/3/2021, Công ty CP Khoá Việt-Tiệp và Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược trong công tác nghiên cứu và sản xuất Khóa thông minh “Make in Vietnam”.
Viglacera ghi dấu ấn trên bản đồ chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương
Tổng công ty Viglacera là 1 trong 4 doanh nghiệp được trao giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng là sự ghi nhận, khẳng định uy tín, vị thế doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản.
VISSAN vinh dự đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh năm 2021”
Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) được UBND TP. Hồ Chí Minh trao giải thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021.
Tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt
Sáng 20/04, tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04 với chủ đề: Tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt.
Khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu Việt
Đứng trước nhiều khó khăn, thách thức khó lường, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng nỗ lực tiên phong, đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực hoạt động của mình; không thụ động đợi sóng gió đi qua, không vì khó khăn mà dừng lại, vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và duy trì xuất khẩu.
Lameco lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội
Mới đây, LAMECO chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội. Lameco và luật sư đại diện cho biết đang nỗ lực phối hợp cùng các đơn vị tư vấn và các cơ quan có thẩm quyền để xác minh, làm rõ nguồn gốc về các thông tin sai sự thật.
Truy xuất nguồn gốc hàng hóa: Khẳng định thương hiệu Việt
Thời đại công nghệ 4.0, công nghệ số “len lỏi” mọi mặt của đời sống xã hội, thì việc áp dụng các hệ thống truy xuất nguồn gốc cho sản phầm hàng hóa - là đặc biệt quan trọng. Xung quanh vấn đề này, PV đã có cuộc trò chuyện với Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Mã số, mã vạch quốc gia (NBC) Bùi Bá Chính.
Thương hiệu Việt gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Food Expo Greece 2023
Hội chợ là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm quy tụ 1.050 nhà triển lãm Hy Lạp và 2.500 nhà triển lãm quốc tế. Hội chợ thu hút hơn 32.000 du khách từ Hy Lạp và 34.000 người mua từ các nơi trên thế giới. Thương hiệu Việt gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Food Expo Greece 2023.
Có gì tại Brand Finance - Mibrand Việt Nam forum 2023?
Nối tiếp những thành công từ sự kiện các năm trước, Brand Finance năm nay - sẽ là sự kiện vô cùng đặc biệt với Toạ đàm mang chủ đề: “Phát triển xanh - cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu Việt”.
Phát triển xanh - cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt
Ngày 15/8/2023, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối hợp Mibrand Vietnam - Agency chuyên sâu về tư vấn thương hiệu & nghiên cứu thị trường tổ chức Diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Quảng bá thương hiệu Việt, tăng cường xuất khẩu các mặt hàng đồ gỗ và trang trí nội thất của Việt Nam tại Hoa Kỳ
Hội chợ triển lãm High Point Market tại Hoa Kỳ được xem là cơ hội để các nhà xuất khẩu đồ gỗ trên khắp thế giới gặp gỡ, trao đổi, đặt hàng, ký kết hợp đồng thời gian tới. Trong đó có các doanh nghiệp gỗ Việt Nam.
Cầu nối quan trọng đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới
Thời gian qua, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài luôn quan tâm đến Đề án 1797 cùng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Không chỉ ủng hộ sử dụng hàng hóa Việt Nam, kiều bào và những người Việt Nam ở nước ngoài còn sẵn sàng giới thiệu, quảng bá và góp phần xây dựng mạng lưới tiêu thụ hàng hóa Việt ở sở tại.
Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024: Nâng tầm những giá trị cốt lõi
Hiện nay, ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, mà còn nhắc nhở từng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.
Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...
Đổi mới sáng tạo: Từ khóa của hội nhập và phát triển
Tạp chí Việt Nam Hội nhập vừa tổ chức một hoạt động có ý nghĩa nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2024 tại TP Hồ Chí Minh. Nói như Chủ tịch Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý - Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương trong lời phát biểu khai mạc: Khoa học và Công nghệ đã đem tới cho chúng ta tư duy và hành động về đổi mới sáng tạo và đổi mới sáng tạo đã trở thành một từ khóa trên hành trình hội nhập và phát triển.
Xuất khẩu trực tuyến - cơ hội vàng cho thương hiệu Việt
Xuất khẩu trực tuyến không chỉ giúp doanh nghiệp Việt tiết kiệm chi phí mà còn mở rộng thị trường một cách hiệu quả. Bằng cách tận dụng các công cụ tiếp thị số và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể xây dựng lòng tin và tạo dựng uy tín cho thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Quan tâm đến các sản phẩm mang thương hiệu Việt
Các vị đại biểu Quốc hội tập trung thảo luận về thách thức cần phải vượt qua bất cập, khó khăn, vướng mắc và giải pháp tháo gỡ để thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu về kinh tế xã hội năm 2024, dự kiến cho năm 2025.