# Văn hóa
"Ghé" Nhật Bản thưởng thức trà xanh rang Houjicha, trà gạo rang Genmaicha...
Được ưa chuộng bởi mọi dân tộc trên thế giới, nhưng tại Nhật Bản, trà đã thành một nét văn hóa, một nghi thức nhiều quy tắc kén chọn cả người thưởng thức lẫn nguyên liệu. Tiên phong các nguyên liệu trà nguyên bản của Nhật về Việt Nam, Morico đã có những tùy biến linh hoạt để mang cơ hội thưởng thức trà Nhật đến gần với nhiều người.
Nguồn lực "mềm" phát triển kinh tế - xã hội là văn hoá kinh doanh?
Nguồn lực như tài chính, sản phẩm vật chất, con người và tài nguyên đóng vai trò không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội. Để phát triển đất nước bền vững, cần phát triển nguồn lực "mềm" của xã hội, trong đó văn hoá xã hội và văn hoá dân tộc nói chung và văn hoá kinh doanh nói riêng là những giá trị cốt lõi đảm bảo niềm tin vào giá trị "Chân, Thiện, Mỹ".