# mỹ phẩm thiên nhiên

  • Phát triển bền vừng và chiến lược kinh doanh của Oriflame

    Phát triển bền vừng và chiến lược kinh doanh của Oriflame

    17:27 04/12 Thương hiệu

    Hơn 16 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, có mặt tại 60 quốc gia trên toàn thế giới với bề dày lịch sử xuyên suốt hơn 50 năm, Oriflame phát triển với sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp Thụy Điển đến với hàng ngàn người, thực sự trở thành thương hiệu bán hàng trực tiếp được yêu thích tại nhiều quốc gia bởi các sản phẩm chất lượng và giá trị kinh doanh đặc biệt.

  • Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương tri ân nhà phân phối

    Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương tri ân nhà phân phối

    11:26 02/01 Thương hiệu

    Tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương (nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương) vừa tổ chức chương trình “Vương quốc Doanh nhân”, nhằm tri ân hệ thống nhà phân phối/đại lý của mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương.