# Cục QLTT Hà Nội

  • Thu giữ lượng lớn thuốc lá trên địa bàn TP. Hà Nội

    Thu giữ lượng lớn thuốc lá trên địa bàn TP. Hà Nội

    07:12 07/05 Chuyển động 389

    Vụ việc do Đội QLTT số 1, Cục QLTT TP. Hà Nội phối hợp với Đội QLTT số 24 và Công an huyện Hoài Đức kiểm tra, xử lý. Hiện Đội QLTT số 1 đang hoàn thiện hồ sơ chuyển sang Công an huyện Hoài Đức tiếp tục điều tra, làm rõ.

  • Hà Nội tích cực chống hàng lậu, hàng giả

    Hà Nội tích cực chống hàng lậu, hàng giả

    07:17 07/05 Chuyển động 389

    Trong tháng 4, Ban chỉ đạo 389 Hà Nội đã chỉ đạo các lực lượng chức năng trên địa bàn tích cực triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của cấp trên, phối hợp tốt giữa các lực lượng trên địa bàn trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, đạt nhiều kết quả khả quan, góp phần ổn định thị trường hàng hóa, bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhà sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh và người tiêu dùng.

  • Cục QLTT Hà Nội xử phạt cửa hàng kinh doanh hàng hoá nhập lậu trong Trung tâm Thương mại Big C Thăng Long

    Cục QLTT Hà Nội xử phạt cửa hàng kinh doanh hàng hoá nhập lậu trong Trung tâm Thương mại Big C Thăng Long

    09:47 19/08 Chuyển động 389

    Sau khi Tạp chí điện tử Thương hiệu & Công luận phản ánh về việc Trung tâm thương mại Big-C Thăng Long số 222 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội bày bán nhiều hàng hóa nước ngoài không có tem nhãn phụ Tiếng Việt, nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội đã kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở vi phạm.

  • Hà Nội không ngưng nghỉ đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả

    Hà Nội không ngưng nghỉ đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả

    10:53 26/09 Chuyển động 389

    Trong tháng 9, Ban Chỉ đạo 389 Hà Nội đã chỉ đạo các lực lượng chức năng trên địa bàn tích cực thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của cấp trên trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, đạt nhiều kết quả khả quan, góp phần ổn định thị trường, bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhà sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh và người tiêu dùng.