# biểu tượng
Vinpearl: Từ nghỉ dưỡng 5 sao tới biểu tượng văn hóa, du lịch
Không dừng lại ở phạm vi một nhà cung cấp dịch vụ, tại mỗi điểm sự hiện diện, Vinpearl đều mang tới chuẩn mực 5 sao quốc tế, góp phần nâng cấp diện mạo văn hóa và du lịch cho các địa phương.
Goolge thay đổi lại logo Gmail
Google đang thay thế biểu tượng Gmail hình phong bì bằng một thiết kế phù hợp hơn với các sản phẩm khác của Google. Logo mới của Gmail được thay đổi hình chữ M được tạo nên từ các màu thương hiệu chính là xanh lam, đỏ, vàng và xanh lục của Google.
Báo Modern Diplomacy: VinFast là biểu tượng cho nền kinh tế năng động quốc gia.
Mới đây, tờ Mordern Diplomacy (chuyên trang của Châu Âu về các vấn đề quốc tế) đăng tải kí sự chuyến đi thăm Việt Nam của nhà báo James Borton. Bài viết nhận định, đổi mới sáng tạo là động lực cho sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt mà VinFast là một biểu tượng.
Du lịch Việt Nam được vinh danh tại World Travel Award 2020
Việt Nam đã giành hàng loạt giải thưởng tại Lễ công bố cuối cùng (Grand Final) các Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Award - WTA) năm 2020.
Lần đầu thay đổi nhận diện thương hiệu – CMC sẵn sàng cho những bứt phá mới
Ngày 01/06/2021, Công ty Cổ phần CMC đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của CMC để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.
Giải quyết ý kiến trái chiều về linh vật, biểu tượng của SEA Games 31 như thế nào?
Theo đại diện phía Tiểu ban Thông tin - Truyền thông của Đại hội: “Tất cả Bộ nhận diện của SEA Games 31 gồm logo (biểu tượng), mascot (linh vật), khẩu hiệu, hình ảnh biểu tượng các môn đều được phê duyệt và đảm bảo tính pháp lý.
Phát động cuộc thi sáng tác Biểu tượng thành phố Hải Phòng
Thành phố Hải Phòng tổ chức phát động Cuộc thi sáng tác Biểu tượng thành phố Hải Phòng để lựa chọn một biểu tượng tiêu biểu, đặc sắc mang đầy đủ ý nghĩa lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội… của thành phố đồng thời thể hiện nét riêng của con người Hải Phòng. Biểu tượng được chọn lựa nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh của thành phố trong quá trình hình thành, xây dựng, phát triển và hội nhập.
Biểu tượng mới của thành phố hoa phượng đỏ có gì độc đáo?
Tòa tháp đôi soi bóng bên dòng Tam Bạc kể câu chuyện khởi nguyên Hải Phòng bằng ngôn ngữ thiết kế. Mang tính kết nối giữa quá khứ - hiện tại và tương lai, công trình hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của một Hải Phòng năng động, phát triển.
Khánh thành Nhà hát hiện đại nhất Việt Nam
Nhà hát Hồ Gươm là nhà hát đầu tiên tại Việt Nam được cung cấp thiết bị rạp hát đạt tiêu chuẩn quốc tế và chất lượng cao cho cả âm học tự nhiên và khuếch đại.
Xe đạp thồ - biểu tượng tinh thần và ý chí trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Những chiếc xe đạp thồ được sử dụng trong kháng chiến chống Pháp mà đỉnh cao là chiến dịch Điện Biên Phủ là do người Pháp sản xuất và đem theo sang Việt Nam. Nhờ sự thông minh và sức sáng tạo tuyệt vời, lực lượng dân công hoả tuyến đã cải tiến chiếc xe thành phương tiện vận tải cơ động phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thị trường dầu mỏ vẫn đang đối mặt với một số thách thức về sự suy giảm nhu cầu
Triển vọng nhu cầu dầu của Trung Quốc ảm đạm trước thềm cuộc họp của OPEC+.
Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên: Biểu tượng của tình đoàn kết
Tượng đài Bác Hồ cùng các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại Đoàn Kết được ví như "trái tim" của thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Từ lâu, nơi đây đã trở thành biểu tượng cho tình đoàn kết, lòng yêu nước và sự gắn bó keo sơn giữa đồng bào các dân tộc Tây Nguyên với Bác Hồ.