# chậm chuyến
Jetstar Pacific có tỷ lệ chuyến bay bị chậm, hủy cao nhất trong tháng 2/2020
Từ ngày 19/1 - 18/2/2020, Jetstar Pacific là hãng hàng không có tỷ lệ chuyến bay bị chậm, hủy chuyến cao nhất, đạt 23,4%, tương đương 850 chuyến bay. Trong khi, Bamboo Airways có 94,4% chuyến bay đúng giờ trong tháng 2/2020.
Hơn 4.200 chuyến bay chậm, hủy chuyến trong tháng 4/2019
Theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 4/2019 (từ 19/3 - 18/4/2019), 5 hãng hàng không Việt Nam gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vasco và Bamboo Airways đã thực hiện tổng cộng 26.553 chuyến bay. Trong đó, có 22.321 chuyến bay đúng giờ, 4.232 chuyến bay chậm, hủy chuyến.
Sân bay Tân Sơn Nhất ‘đội sổ’ về chất lượng dịch vụ năm 2018
Thông tin vừa được Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) công bố, trong Kết quả khảo sát Mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ năm 2018. Trong đó sân bay Tân Sơn Nhất "đội sổ" về dịch vụ.
Tháng 3/2019, Vietjet Air tiếp tục dẫn đầu về lượt bay chậm và huỷ chuyến
Cục hàng không Việt Nam vừa công bố tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ, chậm, huỷ chuyến của các hãng hàng không trong tháng 3/2019, giai đoạn từ 19/2-18/3. Trong đó, Vietjet Air tiếp tục dẫn đầu với 1.713 chuyến bị chậm và huỷ.
Có tới 5.602 chuyến bay bị chậm trong tháng 06/2022
Trong tháng 06/2022 đã có tới 5.602 chuyến bay của các hãng hàng không trong nước bị chậm chuyến, chiếm tỉ lệ 18,2% số chuyến bay thực hiện, tăng 9% so với tháng trước đó.