# nâng tầm thương hiệu
Chuẩn hóa và nâng tầm hàng Việt: Loại hàng không đúng chuẩn khỏi hệ thống bán lẻ
Ngày 17/4, Sở công thương TP.HCM tổ chức tọa đàm “Chắp cánh hàng Việt”- thuộc khuôn khổ hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Điện ảnh góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch Việt Nam
Từ lâu, cái bắt tay giữa du lịch và điện ảnh là hết sức cần thiết vì rất nhiều điểm du lịch tại Việt Nam được du khách trong và ngoài nước biết đến và trở nên nổi tiếng hơn nhờ các bộ phim điện ảnh “ăn khách”. Điện ảnh và du lịch gắn kết phát triển sẽ mang lại hiệu quả đặc biệt, góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch Việt Nam.
Hải Phòng tổ chức thành công Hội thảo Truy xuất nguồn gốc – nâng tầm thương hiệu
Sáng nay, tại Sở Khoa học và Công nghệ, tổ chức Hội thảo Truy xuất nguồn gốc – nâng tầm thương hiệu và nâng cao giá trị sản phẩm, hàng hóa – kết nối 15 sản phẩm vào Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa quốc gia.