Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngân hàng VPBank với sản phẩm hỗ trợ linh hoạt cho doanh nghiệp

Với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn lưu động linh hoạt cho doanh nghiệp và giảm thiểu các rủi ro trong giao dịch, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã tiên phong triển khai chương trình trả góp qua thẻ tín dụng cho doanh nghiệp thông qua việc phát hành dòng Thẻ tín dụng VPBiz đã và đang được hàng chục ngàn doanh nghiệp tin dùng.

Thẻ tín dụng VPBiz được VPBank nghiên cứu, triển khai dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Không chỉ phù hợp với xu hướng thanh toán không tiền mặt, thẻ tín dụng giúp doanh nghiệp tận dụng nguồn vốn tín chấp miễn lãi dài ngày, tách bạch các khoản chi tiêu cho nhu cầu cá nhân và hoạt động doanh nghiệp, hỗ trợ lên kế hoạch phân bổ, điều phối dòng tiền một cách tối ưu.

Những lợi ích của thẻ VPBiz
Những lợi ích của thẻ VPBiz

Thẻ tín dụng VPBiz có thể giúp các doanh nghiệp gia tăng sức mạnh VỐN: Tận dụng nguồn vốn tín chấp hạn mức lên tới 3 tỷ đồng; Rút tiền mặt lên đến 50% hạn mức thẻ; Được miễn lãi lên đến 45 ngày; Cho phép áp dụng chi tiêu trả góp qua thẻ.

Ngoài ra việc sử dụng thẻ VPBiz có thể giúp doanh nghiệp quản lý chi tiêu hiệu quả:
 Tách bạch chi tiêu cá nhân và chi tiêu doanh nghiệp;
Các khoản chi tiêu được ghi nhận là hợp lệ để hưởng khấu trừ thuế thu nhập doanh nghiệp;
Có thể tạo nhiều thẻ phụ và chia hạn mức đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều thành viên trong doanh nghiệp;
Ngoài ra việc sử dụng thẻ sẽ giúp cho doanh nghiệp và các cá nhân an toàn và tiện lợi hơn. Thẻ hiện đã được chấp nhận thanh toán tại 33 triệu điểm bán hàng của 220 quốc gia trên thế giới. Thanh toán tại tất cả các điểm bán hàng có máy POS hoặc thanh toán trực tuyến. Không lo ngại việc quy đổi ngoại tệ khi đi công tác nước ngoài. An toàn và bảo mật tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS (*).

Với một thẻ chính và có thể phát hành lên tới 29 thẻ phụ cho các phòng/ban/cá nhân trong công ty, giải pháp thẻ VPBiz đã thực sự đóng vai trò như một giải pháp quản lý dòng tiền hiệu quả cho doanh nghiệp. Đến nay, đã có khoảng 35.000 doanh nghiệp sử dụng thẻ VPBiz để tận dụng những tính năng quản trị dòng tiền khác biệt này.

Nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn và tiếp tục nâng tầm giải pháp thẻ VPBiz lên một tầm cao mới, VPBank triển khai tính năng trả góp qua thẻ tín dụng VPBiz, qua việc tận dụng nguồn vốn từ ngân hàng bằng khoản thanh toán định kỳ hàng tháng. Với mỗi thẻ chính và thẻ phụ trên mỗi hợp đồng, các doanh nghiệp đều có thể đăng ký trả góp qua 2 hình thức: trả góp cho từng giao dịch tín dụng và/hoặc trả góp toàn bộ dư nợ thẻ.

Hiện nay, VPBank cung cấp đa dạng các dòng thẻ tín dụng phù hợp cho từng mục đích chi tiêu của doanh nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu thẻ VPBiz Mastercard Standard phù hợp cho doanh nghiệp sử dụng nhiều dịch vụ quảng cáo với tỷ lệ hoàn tiền không giới hạn 1% khi chi tiêu cho các dịch vụ này, thì VPBiz Mastercard Deluxe là sản phẩm dành cho doanh nghiệp có nhu cầu thường xuyên sử dụng dịch vụ tại các trung tâm, xưởng bảo dưỡng ô tô, mua bảo hiểm xe dân sự, mua vé máy bay, đặt khách sạn… với tỷ lệ hoàn tiền lên tới 4%.

Đặc biệt, thẻ VPBiz Mastercard Platinum - dòng thẻ cao cấp còn mang tới nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp như miễn phí sử dụng dịch vụ phòng chờ sân bay đẳng cấp 5 sao cùng dịch vụ Fast track (đón tiễn khách ưu tiên) tại các sân bay trong nước; miễn phí vào sân (Green Fee) tại các sân golf ở Việt Nam và nhiều đặc quyền du lịch, ẩm thực khác, hoàn tiền không giới hạn 1% cho các chi tiêu xuyên biên giới.

PCI DSSP là chứng nhận cao nhất về an ninh, bảo mật trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ được Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật – gồm các thành viên là các tổ chức thẻ quốc tế: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International… thiết lập và duy trì. Để đạt được tiêu chuẩn PCI DSSVPBiz đã triển khai thực hiện dự án chuẩn hóa hệ thống nhằm nhanh chóng đáp ứng 12 yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn bảo mật quốc tế này.

Lê Thanh (t/h)

Tin mới

Tính đến ngày 7/9, dư nợ tín dụng tăng 7,75%; tỉ giá ổn định
Tính đến ngày 7/9, dư nợ tín dụng tăng 7,75%; tỉ giá ổn định

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú cho biết: Sáng 7/9, báo cáo tại cuộc họp Chính phủ, dư nợ tín dụng tăng 7,75%, theo số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước.

Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024
Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức 15/15 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội của cả năm 2024, trong đó tiếp tục ưu tiên cho tăng trưởng, phấn đấu tăng trưởng năm 2024 và 2025 cao hơn để bù lại cho 3 năm trước của nhiệm kỳ.

Tỷ giá USD hôm nay 8/9: Ghi nhận giảm tuần trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 8/9: Ghi nhận giảm tuần trở lại

Tỷ giá USD hôm nay 8/9 Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 22 đồng, hiện ở mức 24.202 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,50%, xuống mức 101,19.

Đà Nẵng: Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên
Đà Nẵng: Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng là trường đại học khoa học kỹ thuật hàng đầu. Sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh được đào tạo tại đây luôn được các cơ sở tuyển dụng đánh giá cao và không ít trong số đó thành công, thành danh, nắm giữ những cương vị chủ chốt trong các cơ quan, doanh nghiệp, góp phần quan trọng trong công cuộc dựng xây đất nước.

Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Thêm tuần giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Thêm tuần giảm sâu

Giá xăng dầu thế giới ghi nhận thêm một tuần giảm với mức giảm sâu nhất trong 3 tuần.Sự lao dốc của giá dầu chịu tác động mạnh bởi khả năng nguồn cung dầu từ Libya sớm quay trở lại và dữ liệu việc làm của Mỹ.

Giá vàng hôm nay 8/9: Giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên
Giá vàng hôm nay 8/9: Giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên

Vàng thế giới hồi phục nhẹ nhưng vẫn ở dưới mốc 2,500 USD/Ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên so với hôm qua.