THCL Vào khoảng 17h ngày 23-12, tại (số nhà 35, đường Phạm Ngọc Thạch, P.Quang Trung, Tp.Kon Tum) đã xảy ra vụ án mạng được cho là “giết người, cướp của”. Nạn nhân xấu số là bà Nguyễn Thị Khuất (56 tuổi) bị hung thủ ra đòn chí mạng với nhiều vết đâm ở người.

Nghi can là “Trộm” đã đâm chủ nhà đến tử vong - Hình 1

                                                                Hiện trường nơi hung thủ gây án 

 Được biết, bà Nguyễn Thị Khuất hiện đang làm công việc nấu ăn tại Trường Dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum. Thường ngày, cứ vào khoảng thời gian trên, bà Khuất đã có mặt ở nhà, rồi sau đó đi lấy cơm về để lên men nấu rượu. Tuy nhiên, một hàng xóm cạnh bên (nhân chứng) cho biết, vì không thấy bà đi lấy hàng như mọi khi nên tò mò qua hỏi thăm. Khi đến nhà, người nhân chứng này “hốt hoảng” khi nhìn thấy thi thể bà Khuất nằm trên sàn nhà với nhiều vết máu chảy.

Nạn nhân khi tử vong người nằm ở tư thế nằm “sấp”, đầu bị chấn thương, phía sau gáy có nhiều vết thương, xuất hiện máu chảy từ người ra đến cửa. Đáng chú ý hơn, mọi đồ đạc trong phòng của bà Khuất đều bị xáo trộn và lục tung, riêng két sắt của nạn nhân bị hung thủ “khiêng” ra khỏi phòng. 

Sau khi nhận được tin vụ án nghiêm trọng xảy ra trong địa bàn, lực lượng chức năng đã khẩn trương phong tỏa hiện trường, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để sớm tìm ra hung thủ.

                                                                                                                                                   Danh Tạo - Hà Anh