Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Người dùng Z Fold và Z Flip cân nhắc kiện Samsung vì thiết bị có độ bền kém

Theo SamMobile, có khá nhiều người dùng Z Fold và Z Flip tại Ba Lan đang cân nhắc kiện Samsung vì thiết bị có độ bền kém.

Một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng thường gặp là lớp màng bảo vệ màn hình bị hư hỏng. Vấn đề thứ hai là phần lớn các trung tâm sửa chữa của Samsung ở quốc gia này không muốn khắc phục sự cố liên quan đến lớp màng bảo vệ trừ khi bị áp lực phải làm vậy (thông qua các bài đăng trên mạng xã hội).

Trong lần đầu tiên ra mắt Z Fold, một số người dùng có tầm ảnh hưởng đã bóc nhầm lớp màng bảo vệ màn hình, khiến thiết bị gặp sự cố không lâu sau đó. Độ bền kém đã khiến khách hàng sử dụng Galaxy Z Fold, Z Flip xem xét vụ kiện tập thể chống lại Samsung.

Những vấn đề phổ biến mà người dùng thường gặp là lớp màng bảo vệ màn hình bị hư hỏng
Những vấn đề phổ biến mà người dùng thường gặp là lớp màng bảo vệ màn hình bị hư hỏng.

Báo cáo lưu ý rằng vấn đề tương tự cũng xảy ra tại Hà Lan. Nếu tìm thấy một trung tâm bảo hành sẵn sàng sửa chữa thiết bị, bạn có thể sẽ phải chờ vài ngày, đồng thời xóa sạch toàn bộ dữ liệu trên điện thoại.

Theo Samsung Ba Lan, “nếu lớp màng bảo vệ bắt đầu tách ra khỏi màn hình hoặc bị hỏng, chúng tôi khuyến cáo khách hàng đến ngay một trong các trung tâm bảo hành được ủy quyền và thay thế miễn phí trong thời gian bảo hành”.

Công ty kì vọng một nửa doanh thu smartphone sẽ đến từ những thiết bị có thể gập lại vào năm 2025. Để đạt được điều này, Samsung cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề giá cả, bởi với mức giá hiện tại, khó có thể biến Z Fold trở thành điện thoại xu hướng.

Vấn đề chính khác là độ bền. Đối với những chủ sở hữu Galaxy Z Fold and Flip không may mắn ở Ba Lan, họ sẽ phải quyết định có tiến hành vụ kiện tập thể hay không. Điều này có thể mất nhiều năm để giải quyết và số tiền trả cho mỗi thành viên tương đối nhỏ.

Nhiều khả năng Samsung sẽ đạt được thỏa thuận với các chủ sở hữu Z Fold và Z Flip này ở Ba Lan, ví dụ như phát hành phiếu giảm giá, mã giảm giá để người dùng nâng cấp lên Galaxy Z Fold 4 hoặc Z Flip 4.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.