Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng): Tổng kết chương trình “Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018 đợt 2

Tối ngày 31/10/2018, nhà hát Trưng Vương TP. Đà Nẵng đã tổ chức tổng kết chương trình nghệ thuật tham gia “Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc năm 2018 đợt 2”. Với sự đầu tư có chiều sâu về nhiều mặt, nhà hát Trưng Vương đã đạt được nhiều thành tích cao. Tham gia buổi tổng kết có đại diện của các cơ quan, ban ngành Thành ủy và UBND TP Đà Nẵng.

Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng): Tổng kết chương trình “Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018 đợt 2 - Hình 1

Bà Nguyễn Thị Hội An – Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể Thao Đà Nẵng phát biểu tại lễ tổng kết

Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc là chương trình do Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch tổ chức có sự lan tỏa sâu rộng. Đợt 2 của liên hoan, Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng là đơn vị được lựa chọn đăng cai tổ chức. Để có được sự thành công của liên hoan đợt 2, Nhà hát Trưng Vương đã có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt để các đoàn ca múa nhạc thể hiện hết được những tinh hoa nghệ thuật. Liên hoan đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều ấn tượng về các tiết mục của nhiều đoàn. Khán giả đã thấy được sự đầu tư kỹ càng trong từng tiết mục. 18 đơn vị, 18 chương trình nghệ thuật với trên 1.000 nghệ sỹ và hàng trăm tác phẩm nghệ thuật ca múa nhạc đã được thể hiện trên sân khấu Nhà hát Trưng Vương trong suốt 12 ngày thi diễn. Ban tổ chức đã trao 35 Huy chương vàng cho các tiết mục xuất sắc.

Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng): Tổng kết chương trình “Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018 đợt 2 - Hình 2

Ông Trần Văn Hào – Giám đốc Nhà hát Trưng Vương nói lời tri ân đến các đơn vị, cá nhân góp phần vào thành công của liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018 đợt 2

Là đơn vị chủ nhà, Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng đã để lại nhiều ấn tượng về sự khoa học trong công tác tổ chức, sự sâu sắc trong đầu tư các tiết mục ca múa nhạc. Kết thúc liên hoan, Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng đã dành 4 huy chương vàng (Trai biển, Tiếng rừng, Giông tố Sơn Trà, Chuyện Tiên Sa) và 3 huy chương bạc.

Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng): Tổng kết chương trình “Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018 đợt 2 - Hình 3

Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng): Tổng kết chương trình “Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018 đợt 2 - Hình 4

Trao thưởng cho các cá nhân và tập thể của Nhà hát Trưng Vương đã có nhiều đóng góp và thành tích cao trong liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018

Chia sẻ trong buổi tổng kết, bà Nguyễn Thị Hội An – Phó Giám đốc sở Văn hóa & Thể Thao Đà Nẵng đã đánh giá cao công tác tổ chức cũng như việc đầu tư các tiết mục của Nhà hát Trưng Vương, bày tỏ sự tri ân đối các diễn viên, nghệ sỹ của nhà hát Trưng Vương đã tham gia liên hoan bằng sự nhiệt huyết, yêu nghề và trách nhiệm đối với TP Đà Nẵng nói chung và Nhà hát Trưng Vương nói riêng. Đó không chỉ là niềm tự hào riêng mà còn để lại những hình ảnh đẹp về TP Đà Nẵng trong lòng du khách thập phương.

Ông Trần Văn Hào – Giám đốc Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng đã ghi nhận sự giúp đỡ của Sở Văn hóa & Thể thao TP Đà Nẵng, các nhà tài trợ và đội ngũ ca sỹ, diễn viên, nghệ sỹ của nhà hát đã nổ lực hết mình góp phần vào sự thành công của đơn vị trong liên hoan ca múa nhạc toàn quốc. Cũng tại buổi tổng kết. ông Trần Văn Hào đã quyết định tặng thưởng cho các tập thể và cá nhân Nhà hát Trưng Vương đã đạt thành tích cao và có nhiều đóng góp trong liên hoan ca múa nhạc toàn quốc đợt 2.

Hữu Văn

Tin mới

Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch
Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch

Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện một hộ kinh doanh chuyên tắm hơi, massage… nhưng lại quảng cáo là phòng khám thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc, chuyên điều trị giãn tĩnh mạch bằng công nghệ cao độc quyền.

Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024
Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024

UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Kế hoạch Triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2024.

Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam

Đàm phán, ký kết và thực thi Hiệp định Geveve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam với nhiều bài học còn nguyên giá trị về nguyên tắc, phương pháp và nghệ thuật ngoại giao, mang đậm bản sắc ngoại giao Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh.

Giá quặng sắt đã tăng lên mức cao nhất trong bảy tuần
Giá quặng sắt đã tăng lên mức cao nhất trong bảy tuần

Giá quặng sắt đã tăng lên mức cao nhất trong bảy tuần khi nhà sản xuất quặng sắt lớn thứ tư thế giới Fortescue cho biết các lô hàng trong năm nay có thể sẽ ở mức thấp hơn dự báo sau khi sự gián đoạn ảnh hưởng đến nguồn cung tại các mỏ ở Tây Úc.

TP. Hồ Chí Minh đặt chỉ tiêu trồng mới và cải tạo 12.000 cây xanh trong giai đoạn 2024-2025
TP. Hồ Chí Minh đặt chỉ tiêu trồng mới và cải tạo 12.000 cây xanh trong giai đoạn 2024-2025

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa đưa ra chỉ tiêu giai đoạn 2024-2025 thành phố phải phát triển tối thiểu 68 ha công viên công cộng, phát triển tối thiểu 4 ha mảng xanh công cộng, trồng mới và cải tạo 12.000 cây xanh.

Indonesia tăng lãi suất cơ bản lên mức cao kỷ lục nhằm chống lại sự mất giá của tiền tệ
Indonesia tăng lãi suất cơ bản lên mức cao kỷ lục nhằm chống lại sự mất giá của tiền tệ

Hôm thứ Tư (24/4), Ngân hàng trung ương Indonesia đã bất ngờ tăng lãi suất cơ bản lên mức cao kỷ lục nhằm chống lại sự mất giá của tiền tệ.