Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà thuốc 365 liên tục khai trương cơ sở mới, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ

Với tiêu chí: "Cao cấp – phù hợp – hiệu quả", nhằm mục tiêu phát triển chuỗi bán lẻ, gần một tháng qua, Nhà thuốc 365 đã liên tiếp khai trương thêm 03 cơ sở mới - đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới của đơn vị này.

Đội ngũ của Nhà thuốc 365 luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng
Đội ngũ cán bộ, nhân viên Nhà thuốc 365 luôn lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng

Nhà thuốc 365 được thành lập từ năm 2012 và hoạt động mạnh mẽ trên thị trường online. Đây là đơn vị đi đầu trong việc kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, chất lượng cao và được đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đến nay, sau 10 năm hình thành và phát triển, Nhà thuốc 365 đã có những bước phát triển mạnh mẽ, có vị thế tại thị trường dược phẩm Việt Nam nói chung và thị trường Hà Nội cũng như TP. Hồ Chí Minh nói riêng. Trong hành trình phát triển, Nhà thuốc 365 luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn dùng cái tâm tận tình, chu đáo để ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Với phương châm “Bán trải nghiệm, mua niềm tin”, Nhà thuốc 365 luôn đón đầu các xu thế của thị trường, biết cách làm mới mình trong mắt khách hàng và mang đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Sự trải nghiệm này đến từ việc luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, được tư vấn phù hợp cho từng khách hàng nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Không dừng lại ở đó, đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia, tư vấn viên trình độ cao của Nhà thuốc 365 luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ và đưa ra lời khuyên chân thành nhất dành cho khách hàng.

Trong năm 2022, Nhà thuốc 365 đã và đang tiếp tục phát triển, đồng thời chú trọng mở rộng quy mô kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Cụ thể, chỉ trong vòng 20 ngày từ cuối tháng 7 đến nửa đầu tháng 8/2022, Nhà thuốc 365 đã liên tiếp khai trương thêm 03 cơ sở mới lần lượt tại số 150 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (khai trương ngày 23/7); cơ sở 155 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (khai trương ngày 6/8); cơ sở 662 Lạc Long Quân, P9, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (khai trương ngày 13/8). Điều này đánh dấu một bước tiến không hề nhỏ của Nhà thuốc 365 trong hành trình phát triển.  

Nhà thuốc 365 khai trương liên tiếp 3 cơ sở trong vòng 20 ngày
Nhà thuốc 365 khai trương liên tiếp 03 cơ sở trong vòng 20 ngày
88888888888888888
8888888888

Các sự kiện khai trương của Nhà thuốc 365 đều được tổ chức long trọng, thu hút sự quan tâm của bạn bè, đối tác trong ngành, đồng thời nhận được sự quan tâm của hàng trăm khách hàng trong khu vực. Mỗi chương trình khai trương là một lần Nhà thuốc 365 ghi dấu ấn với quý khách hàng bởi hàng loạt các chương trình khuyến mại cùng khâu tổ chức, tiếp đón chuyên nghiệp, thân tình.

Không những thế, mỗi cơ sở của Nhà thuốc 365 là một không gian mua sắm sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Trong đó, cơ sở 155 Láng Hạ (Hà Nội) được khách hàng cũng như các anh chị em nhà thuốc cùng ngành, các đối tác đánh giá là cơ sở mang tính đột phá, vượt lên trên tiêu chuẩn của một nhà thuốc. Địa điểm này thể hiện sự mới mẻ trong cách bày trí, sắp xếp, trưng bày mang đến một không gian sang trọng, đẹp mắt mà khó có đơn vị nào có được.

Đại diện nhà thuốc 365 chia sẻ: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô ở các tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi không chạy theo số lượng một cách ồ ạt mà mỗi cơ sở được khai trương sẽ là những “đứa con ruột thịt”, đơn vị sẽ chăm sóc chúng một cách kỹ lưỡng nhất. Hàng hóa cũng sẽ là những sản phẩm tốt nhất để phục vụ quý khách hàng. Nhà thuốc mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, mang đến những giá trị về sức khỏe và đồng hành cùng khách hàng như những người thân chứ không đơn thuần là một nơi chỉ để mua hàng”.

Không gian sang trọng nhưng gần gũi của Nhà thuốc 365 cơ sở 155 Láng Hạ
Không gian sang trọng, gần gũi tại Nhà thuốc 365 cơ sở 155 Láng Hạ, Hà Nội

Bên cạnh việc mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển các cơ sở bán hàng trực tiếp, Nhà thuốc 365 vẫn luôn chú trọng đầu tư, phát triển trên thị trường Online để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng trên toàn quốc. Đơn vị này có mặt trên tất cả các kênh bán hàng trực tuyến uy tín và thịnh hành nhất hiện nay như website, Facebook, Zalo, các sàn thương mại điện tử (Tiki, Shopee,…). Website nhathuoc365.vn cũng được xếp hạng là 1 trong 3 website nhà thuốc có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam (theo thống kê từ Ahrefs - công cụ thống kê lượng truy cập website lớn thứ 2 thế giới). Bên cạnh đó, Nhà thuốc còn phát triển một App bán hàng riêng biệt mang tên Nhà thuốc 365.

Đến nay, với sự lớn mạnh không ngừng cùng cái tâm với khách hàng, Nhà thuốc 365 đã đang và sẽ luôn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Đây không đơn thuần chỉ là một nơi để mua hàng mà còn là nơi mang đến những trải nghiệm, luôn có sự đồng hành và luôn chú trọng mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc 365

Địa chỉ, cơ sở 1: Số 113 Trung Hòa, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 150 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 155 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 662 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://nhathuoc365.vn

Zalo OA: https://zalo.me/2678760503998607711

Link tải App Nhà thuốc 365: https://smarturl.it/nhathuoc365

Fanpage: Nhà thuốc 365; Email: chamsockhachhang.nt365@gmail.com

Điện thoại: 1800 6284 – 0943 48 49 50 - 0866 888 365

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...

Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km
Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km

Ba xe tải chạy cùng chiều tông liên hoàn trên cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận (Tiền Giang) khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.