Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Nhận nhà trước, trả tiền sau” – cơ hội chỉ có tại D’. Le Roi Soleil

Áp dụng từ nay đến 19/9/2017, các chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn như “nhận nhà trước, trả tiền sau” – thanh toán 15% (chỉ từ 900 triệu đồng) sẽ được nhận thông báo bàn giao căn hộ; chiết khấu 5% cho các căn hộ bàn giao thô; cam kết cho thuê trong 3 năm với số tiền lên tới 2,5 tỷ cho căn hộ hoàn thiện… vừa được chủ đầu tư Dự án D’. Le Roi Soleil tung ra, hứa hẹn sẽ điểm nhấn ấn tượng trên thị trường bất động sản trong tháng Ngâu này.

Tính đến tháng 9/2017, thị trường bất động sản đã đi được quá nửa chặng đường với rất nhiều biến động, tuy nhiên xu hướng chính của thị trường vẫn là phát triển bền vững. Theo nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, chặng đường cuối năm 2017 sẽ chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của nhiều dự án nổi bật, đặc biệt là những dự án của các chủ đầu tư uy tín - có đủ năng lực tài chính cũng như sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, phong thủy và tiện ích.

D’. Le Roi Soleil là một trong số ít các dự án được khách hàng đặc biệt quan tâm bởi chủ đầu tư luôn đẩy mạnh tiến độ, giữ vững chất lượng, đồng thời tạo sức hút với nhiều chính sách vô cùng ưu đãi.

Với tiến độ thi công thần tốc, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã thực hiện đúng cam kết khi dự án chính thức được cất nóc vào tháng 3/2017, vượt tiến độ 1 tháng so với kế hoạch, khai trương căn hộ mẫu vào đầu tháng 7/2017. Đến thời điểm hiện nay - “ông vua mặt trời” đã và đang trong giai đoạn đẩy mạnh hoàn thiện để “cán đích” thành công.

“Nhận nhà trước, trả tiền sau” – cơ hội chỉ có tại D’. Le Roi Soleil - Hình 1

 “Ông vua mặt trời” D’. Le Roi Soleil đã và đang trong giai đoạn đẩy mạnh hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng

Lấy ý tưởng từ hình tượng của Vua Mặt Trời Louis XIV, D’. Le Roi Soleil là một trong số rất ít dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất bên hồ Tây - Hà Nội. Đây cũng là dự án cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép xây dựng để bán căn hộ có sổ đỏ vĩnh viễn.

D’. Le Roi Soleil là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển, bao gồm 498 căn hộ với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 6 tầng hầm.

“Nhận nhà trước, trả tiền sau” – cơ hội chỉ có tại D’. Le Roi Soleil - Hình 2

D’. Le Roi Soleil mang phong cách châu Âu tân cổ điển hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng

Ngoài ưu thế về vị trí, sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn và hệ thống tiện ích – dịch vụ cao cấp, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn tung ra ưu đãi chưa từng có nhằm kích cầu khách hàng trong tháng Ngâu năm nay. Theo đó, từ nay đến hết 19/9/2017, chỉ cần thanh toán 15% tức là chỉ từ 900 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận thông báo bàn giao căn hộ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu lên đến 5% khi mua căn hộ bàn giao thô; chủ đầu tư cam kết cho thuê trong 3 năm vớisố tiềnlên tới 2,5 tỷ đồng khi mua căn hộ bàn giao hoàn thiện.

Đối với những khách hàng thanh toán trước hạn bằng vốn tự có lên tới 95% giá trị HĐMB (bao gồm VAT) trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng sẽ được chiết khấu dòng tiền 9%/năm đối với số tiền thanh toán sớm so với tiến độ quy định. Chương trình dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ.

“Nhận nhà trước, trả tiền sau” – cơ hội chỉ có tại D’. Le Roi Soleil - Hình 3

Chỉ với 900 triệu đồng, khách hàng sẽ được sở hữu D’. Le Roi Soleil với 3 mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng

Chính sách này cũng đã khẳng định chủ đầu tư - Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chú trọng vào chất lượng, tiến độ và tiện ích của sản phẩm, hướng tới việc cung cấp cho khách hàng căn hộ ven hồ Tây với mức giá hợp lý. Đồng thời giúp khách hàng giải tỏa được áp lực tài chính khi kéo giãn tiến độ thanh toán hiện đang được áp dụng tại rất nhiều dự án cùng phân khúc và cùng khu vực.

Có thể khẳng định, sự cạnh tranh về mức giá cùng với ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, D’. Le Roi Soleil đã và đang được đánh giá là “món hời lớn” cho cả khách hàng và những nhà đầu tư sành sỏi trên thị trường bất động sản hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Hotline: 0904.03.5959 - 18006660

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.