Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhựa Duy Tân đồng hành phòng chống dịch Covid-19

Công ty TNHH Nhựa Duy Tân (Nhựa Duy Tân thành viên của hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam) không chỉ là đơn vị có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn tích cực chia sẻ lợi ích cùng cộng đồng, đặc biệt, thời gian vừa qua, công ty đã có nhiều hoạt động thiết thực chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Vào sáng ngày 28/9, đại điện Công ty TNHH Nhựa Duy Tân đã trao tặng 10.000 bộ xét nghiệm kháng thể Sars - COV2 và máy ép, cắt túi tiệt trùng y tế tự động, tổng trị giá gần 1,7 tỷ đồng.

Đây không chỉ là những trang thiết bị cần thiết, hỗ trợ bệnh viện trong công tác kiểm soát nhiễm khuẩn mà còn phục vụ công tác theo dõi kháng thể bệnh nhân F0 trước và sau điều trị Covid.

Chiều 6/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 thành phố đã tổ chức buổi lễ tiếp nhận kinh phí và trang thiết bị, vật tư y tế cho 11 doanh nghiệp ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19.

Trong đó, Nhựa Duy Tân đã đồng hành và hỗ trợ hệ thống Real-time PCR và máy móc, thiết bị y tế, 10 tủ trữ lạnh ≥ 600 lít, 1 xe cấp cứu chuyên dụng hiệu Toyota Hiace, 10 xe ô tô chuyên dùng hiệu Huyndai H150 với tổng giá trị 40 tỷ đồng, góp phần tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các lực lượng phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn thành phố.

đồng hành và góp phần hỗ trợ các trang thiết bị y tế cấp thiết với tổng giá trị 10 tỷ đồng cho UBND Quận Bình Tân
Nhựa Duy Tân hỗ trợ các trang thiết bị y tế cấp thiết với tổng giá trị 10 tỷ đồng cho UBND Quận Bình Tân

Tiếp nối chuỗi hoạt động chung tay cùng cả nước chống dịch, ngày 8/10, Nhựa Duy Tân đã đồng hành và góp phần hỗ trợ các trang thiết bị y tế cấp thiết với tổng giá trị 10 tỷ đồng cho UBND Quận Bình Tân.

Trong đó, các trang thiết bị y tế trao tặng gồm có: 1 hệ thống Real-time PCR trao tặng tại Bệnh viện Quận Bình Tân; 1 xe cấp cứu chuyên dụng trao tặng tại Trung tâm Y tế Quận Bình Tân; 10 xe chuyên dùng trao tặng tại UBND 10 phường tại Quận Bình Tân. Tất cả thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, Nhật.

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng cả nước phòng chống dịch, Nhựa Duy Tân cũng đã trao tặng 1 hệ thống xét nghiệm PCR tự động Cobas 6800 tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Hệ thống xét nghiệm tự động COBAS 6800 chính là hệ thống máy sinh học phân tử tự động có năng lực xét nghiệm hơn 1.000 mẫu một ngày, công suất cao nhất là trả 96 kết quả trong 3 giờ, 384 kết quả trong 8 giờ, góp phần giúp cho kết quả khẳng định có tính chính xác cao, từ đó bảo đảm an toàn hơn cho đội ngũ y, bác sĩ. Hệ thống có thể xét nghiệm nCoV và các xét nghiệm khác như RNA của các virus HPV, HCV...

Trên tinh thần đồng hành cùng TP. HCM chống dịch, Nhựa Duy Tân hy vọng đây sẽ là các công cụ hỗ trợ cần thiết cho y tế, giúp hỗ trợ hiệu quả công cuộc vận chuyển, phát hiện và điều trị bệnh nhân Covid-19, góp phần hạn chế lây nhiễm chéo trong khu cách ly cũng như ngoài cộng đồng.

Thông qua những hoạt động đồng hành cùng thành phố, nhựa Duy Tân gửi lời cảm ơn đến các đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch.

Công ty TNHH Nhựa Duy Tân là doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Duy Tân là thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam và hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu ASEAN.

Nhựa Duy Tân có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế. Với những thành công trong kinh doanh cũng như tích cực chia sẻ lợi ích cùng cộng đồng trong 34 năm hình thành và phát triển, Nhựa Duy Tân đã đáp ứng các tiêu chí: Sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh...

Nhựa Duy Tân vừa được vinh danh top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021. Cùng với nhiều giải thưởng danh giá khác, danh hiệu “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam” một lần nữa khẳng định thương hiệu Duy Tân luôn là một trong những thương hiệu lớn mạnh, là động lực để Duy Tân tiếp tục hành trình phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Anh Minh

(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ)

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.