Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những lời chúc mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất năm 2019

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

Bên cạnh tặng quà thì những lời chúc 8/3 đến chị em phụ nữ cũng giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình với chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế phụ nữ và giúp chị em thấy ngày này trở nên ý nghĩa hơn.

Lời chúc mừng ngày 8/3 cho mẹ

Những lời chúc mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất năm 2019 - Hình 1

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa, con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Con sẽ sớm về thăm mẹ.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

- Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

- Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời...Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ

- Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.

- Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8/3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

- Mẹ kính yêu, mẹ biết đấy, con là một cô gái lạnh lùng và luôn giấu tình cảm vào lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên mẹ là con như một chú "chèo bẻo" luôn miệng kể những chuyện trên trời dưới đất. Con luôn muốn tìm ra thật nhiều câu chuyện thú vị để làm mẹ vui và yêu thương con hơn.

Lời chúc mừng ngày 8/3 cho vợ

Những lời chúc mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất năm 2019 - Hình 2

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

- Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chồng chúc vợ luôn xinh đẹp, trẻ trung

- Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

- Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

- Nhân dịp ngày 8/3, anh chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Từ trái tim, anh gửi cho em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và với các con. Em hãy luôn tươi cười nhé! Yêu em nhiều.

- Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều.

- Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women's Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc

Lời chúc mừng ngày 8/3 cho người yêu

Những lời chúc mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất năm 2019 - Hình 3

- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

- Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đem đến trong cuộc sống của anh... Yêu em thật nhiều.

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc.

- Ngày 8/3, anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 nàỳ.

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

- Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu th­ương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

 Lời chúc mừng ngày 8/3 hay nhất cho bạn bè

- Mùng 8/3 chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Và chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

- Một ngày tràn ngập hoa hồng cho các bạn gái nhé! Xin chúc các bạn thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa.

- Những người phụ nữ như bạn thật tuyệt vời, luôn biết cười và khiến mọi việc trở nên ổn. Happy Women's Day.

- Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Anh chúc em ngày 8/3 thật hạnh phúc.

- Có người đã từng nói rằng “Có được một người bạn tốt giống như có một kho báu vậy”. Tao cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Tuy khác giới, nhưng mày hiểu tao còn hơn cả tao hiểu chính mình, cảm ơn mày vì điều đó. Nhân ngày 8/3, tao chúc mày mãi luôn tươi trẻ và hạnh phúc, sớm tìm được nửa kia của mình, tao mãi là thằng bạn thân của mày!

- Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy vui vẻ cười lên nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây cũng có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, mãi luôn xinh tươi và yêu đời như thế đó, chúng ta mãi mãi là bạn thân của nhau nhé!

 PV (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, các ngân hàng đồng loạt tăng mạnh lãi suất huy động
Hôm nay, các ngân hàng đồng loạt tăng mạnh lãi suất huy động

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (6/5), tiếp tục có thêm loạt ngân hàng tăng mạnh lãi suất huy động ở hầu hết các kỳ hạn, gồm Sacombank, CB, BVBank.

Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024...

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu chuyến công du đến thăm 3 nước châu Âu
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu chuyến công du đến thăm 3 nước châu Âu

Chủ tịch Tập Cận Bình đã đến Pháp, điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến công du châu Âu của ông. Ông cho biết hôm Chủ Nhật rằng, ông hy vọng Trung Quốc và Pháp mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho quan hệ giữa hai nước và có những đóng góp mới cho hòa bình, ổn định và phát triển trên thế giới.

Giá lúa gạo hôm nay 6/5: Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng
Giá lúa gạo hôm nay 6/5: Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay, thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó, giá gạo xuất khẩu tiếp tục điều chỉnh tăng. Hiện nhu cầu mua lúa khô nhiều hơn, giá neo cao.

Bộ tem đặc biệt Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Bộ tem đặc biệt Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Mới đây, bộ tem đặc biệt "Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)" được phát hành...

Vai trò của khoa học và công nghệ trong ngành nước
Vai trò của khoa học và công nghệ trong ngành nước

Vai trò của khoa học và công nghệ trong ngành nước, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giai đoạn 2021 - 2025...