Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những nghiên cứu chứng minh hiệu quả của Nattospes đối với người bị đột quỵ nhồi máu não

Đột quỵ nhồi máu não vô cùng nguy hiểm, có thể gây tử vong hoặc khiến nhiều người rơi vào cảnh tàn tật. Những năm qua, hàng triệu người mắc bệnh này đã sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes để cải thiện. Đặc biệt, Nattospes đã chứng minh hiệu quả tích cực qua nhiều nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

 

Đột quỵ nhồi máu não là gì?

Não bộ có chức năng kiểm soát mọi cơ quan trên cơ thể. Để thực hiện chức năng này, não cần nhận đủ máu. Tuy nhiên, khi có cục máu đông hình thành làm tắc mạch, máu sẽ không được bơm lên não đầy đủ.

Khi đó, vùng não bị thiếu oxy và chất dinh dưỡng sẽ không thể hoạt động bình thường, chức năng cơ thể do vùng não đó kiểm soát bị gián đoạn, từ đó gây liệt vận động, suy giảm nhận thức, thậm chí người bệnh có thể hôn mê và tử vong. Tình trạng này được gọi là đột quỵ nhồi máu não.

 Đột quỵ nhồi máu não chiếm hơn 80% số ca đột quỵĐột quỵ nhồi máu não chiếm hơn 80% số ca đột quỵ

Các triệu chứng của đột quỵ nhồi máu não

Dòng máu chảy qua động mạch không chỉ mang theo hồng cầu vận chuyển oxy mà còn mang theo nước, dinh dưỡng, khoáng chất đi “nuôi” tế bào não.

Chính vì thế, khi nguồn máu tới não gián đoạn, các tế bào não sẽ bị chết đi trong vài phút, khiến những chức năng của cơ thể do vùng não đó điều khiển bị ảnh hưởng, người bệnh có thể xuất hiện các triệu chứng rất bất ngờ, dữ dội như:

- Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt.

- Tay chân đột ngột tê yếu, khó cầm nắm các vật và đi lại.

- Đại, tiểu tiện không tự chủ.

- Rối loạn hành vi, mất trí nhớ.

- Liệt hoặc mất cảm giác nửa người.

- Khó nói, nói ra những câu vô nghĩa.

- Lú lẫn, thậm chí hôn mê.

Khi xuất hiện những triệu chứng trên, người bệnh cần được đưa tới cơ sở y tế gần nhất để được điều trị, cấp cứu sớm sẽ giúp giảm nguy cơ tử vong và hạn chế tối đa các di chứng.

Nattospes – Bí quyết giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ nhồi máu não

Đối với bệnh đột quỵ nhồi máu não thì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” là phương châm được đặt lên hàng đầu.

Các phương pháp tây y hiện nay mới chỉ đáp ứng mục tiêu chữa bệnh trong ngắn hạn, còn về lâu dài, để cải thiện di chứng và ngăn ngừa đột quỵ tái phát, nhiều người tìm đến phương pháp sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Và như đã nhắc đến ở trên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes là lựa chọn hàng đầu trong dòng sản phẩm này.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes ra đời từ năm 2006. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có thành phần chính là nattokinase - một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men, có tác dụng phá tan sợi fibrin (sợi tơ huyết), giảm độ nhớt máu, tăng cường lưu thông máu lên não, cải thiện tuần hoàn, từ đó hỗ trợ cải thiện đột quỵ nhồi máu não đáp ứng cả mục tiêu trước mắt và lâu dài nhờ 3 cơ chế: 

- Chống kết tập tiểu cầu, tiêu sợi huyết, phòng ngừa và làm tan cục máu đông (nguyên nhân sâu xa của đột quỵ nhồi máu não).

- Giảm độ nhớt (độ quánh) máu, hạ huyết áp, làm sạch máu

- Tăng cường lưu thông máu lên não, cải thiện chức năng não

 Nattospes giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ nhồi máu não hiệu quảNattospes giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ nhồi máu não hiệu quả

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm chứa enzyme nattokinase. Tuy nhiên, Nattospes vẫn luôn được khẳng định là thương hiệu đi đầu bởi hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh bởi những nghiên cứu khoa học tại các bệnh viện lớn tại Việt Nam và được công bố rộng rãi trên toàn thế giới, cụ thể là:

Nghiên cứu tác dụng của Nattospes đối với người bị đột quỵ nhồi máu não trong giai đoạn cấp (2008):  

Nghiên cứu này do chuyên gia Nguyễn Minh Hiện và Nguyễn Chí Tuệ đồng thực hiện tại Bệnh viện Quân y 103.

Các tác giả đã tiến hành nghiên cứu trên 73 bệnh nhân đột quỵ nhồi máu não theo 2 nhóm:

Nhóm nghiên cứu gồm 37 người sử dụng phác đồ thường kết hợp với Nattospes và nhóm đối chứng có 36 người chỉ sử dụng phác đồ thường. Qua theo dõi và phân tích, các tác giả đã đi đến kết luận: Sản phẩm Nattospes trên lâm sàng có tác dụng giảm đông máu, cải thiện sức cơ và di chứng tốt, chưa thấy tác dụng không mong muốn khi sử dụng.

Nghiên cứu đánh giá hiệu quả của Nattospes đối với người bị đột quỵ nhồi máu não (2008)

Nghiên cứu này do chuyên gia Nguyễn Văn Thông cùng cộng sự thực hiện tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Theo đó, nhóm nghiên cứu chia 64 người bị đột quỵ nhồi máu não thành 2 nhóm: Nhóm nghiên cứu gồm 34 người dùng Nattospes với liều 2 viên/ngày, sử dụng trong 3 tháng. Nhóm đối chứng gồm 30 người, dùng Aspirin 300mg/24h, cũng dùng trong 3 tháng.

Qua theo dõi, các tác giả nhận thấy: Mức độ phục hồi chức năng của 34 người bị đột quỵ nhồi máu não dùng Nattospes tương đương với nhóm 30 người dùng Aspirin; Không có tác dụng phụ trong khi có 1 trường hợp ở nhóm đối chứng bị đi lỏng.

Nghiên cứu đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ nhồi máu não của Nattospes (2009)

Đây là nghiên cứu do chuyên gia Nguyễn Công Doanh cùng cộng sự thực hiện tại Bệnh viện Bạch Mai. Đối tượng của nghiên cứu này bao gồm 75 người bị đột quỵ nhồi máu não giai đoạn cấp và chia làm 2 nhóm: Nhóm nghiên cứu gồm 40 người được dùng Nattospes, nhóm đối chứng có 35 người dùng Aspirin và không sử dụng Nattospes. 

Qua 12 tháng theo dõi, các tác giả kết luận: 

- Trên lâm sàng: Nattospes có tác dụng tương đương với Aspirin. 

- Trên cận lâm sàng: Chỉ số đông máu, tốc độ đông máu, nồng độ fibrinogen cải thiện tích cực hơn so với nhóm đối chứng. 

- Trong dự phòng tái phát: Sản phẩm có rất ít tác dụng phụ so với Aspirin khi dùng trong thời gian dài.

Nghiên cứu đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị của viên nang Nattospes trên người bị đột quỵ nhồi máu não sau giai đoạn cấp kết hợp điện châm (2018)

Nghiên cứu này do chuyên gia Phạm Thủy Phương làm chủ nhiệm đề tài, được thực hiện tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh - Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam. Nghiên cứu được thực hiện trên 61 người bị đột quỵ nhồi máu não.

Qua đó, các tác giả nhận định: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes có tác dụng hỗ trợ điều trị đột quỵ nhồi máu não sau giai đoạn cấp cho hiệu quả tốt, chưa thấy tác dụng không mong muốn.

Đặc biệt, nghiên cứu này đã được dịch sang tiếng Anh và đăng tải trên nhiều tạp chí uy tín, được tổng hợp trên Pubmed - trang cơ sở dữ liệu về nghiên cứu y học hàng đầu thế giới.

 Hiệu quả của Nattospes đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàngHiệu quả của Nattospes đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, mời bạn cùng lắng nghe những phân tích của chuyên gia Nguyễn Văn Thông - người đã trực tiếp tham gia nghiên cứu về Nattospes TẠI ĐÂY.

Nếu có thắc mắc về đột quỵ, hãy gọi đến số tổng đài 18006305, kết bạn Zalo/Viber số 0917230950 để chuyên gia tư vấn giúp bạn.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thu Đông 

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.