Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nữ doanh nhân Nguyễn Hà Thu: “Chất lượng, uy tín - tạo thương hiệu”

Với phương châm kinh doanh “Tốt và tốt hơn nữa”, các sản phẩm trà thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên của Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo được đông đảo khách hàng và đối tác tin tưởng sử dụng nhiều năm qua. Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Tổng giám đốc Nguyễn Hà Thu có cuộc chia sẻ cùng PV xung quanh vấn đề này.

Tổng giám đốc Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo Nguyễn Hà Thu
Tổng giám đốc Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo Nguyễn Hà Thu

Tổng giám đốc có thể chia sẻ đôi điều về tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong năm 2022?

Năm 2022, đại dịch Covid-19 ở Việt Nam đã cơ bản được kiểm soát, kinh tế của đất nước phục hồi ngoạn mục, tăng trưởng mạnh mẽ. Nhờ những chính sách kịp thời, phù hợp, “thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát hiệu quả đại dịch Covid-19” của Chính phủ nên hoạt động sản xuất, kinh doanh, giao thương hàng hóa của cộng đồng doanh nghiệp nói chung có nhiều thuận lợi, khởi sắc trở lại.

Năm 2022, Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo đã tập trung mở rộng, phát triển thị trường đối với sản phẩm thế mạnh đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều năm nay - đó là sản phẩm thảo dược Trà Tiên Thảo, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trà Tiên Thảo, với nguyên liệu chính là giảo cổ lam (diệp ngũ sâm), kết hợp với hoa nhài và cỏ ngọt - là những thảo mộc được thu hái 100% tươi nguyên.

Với quy trình nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín và an toàn, được kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia đầu ngành, sản phẩm Trà Tiên Thảo ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng, lựa chọn. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm, chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm và được đánh giá có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm Trà Tiên Thảo là thức uống không thể thiếu trong mỗi gia đình nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, Công ty cũng triển khai phân phối độc quyền máy vật lý trị liệu Goldlife 16, do Viện Điện tử, Viện Khoa học và Công nghệ quân sự (Bộ Quốc phòng) nghiên cứu chế tạo và sản xuất. Máy có những chức năng chính.

Xung mắt: Chống chảy nước mắt, mờ mắt, nhức mỏi mắt, cận thị, viễn thị, viên tắc tuyến lệ.

Ion: Giúp cân bằng âm dương, điều hòa huyết áp, cân bằng quá trình trao đổi chất, nâng cao hệ miễn dịch.

Laser: Trị viêm xoang, viêm mũi, nám, tàn nhang, mụn, zona thần kinh, vảy nến.

Xung dép: Giúp ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường sinh lý, tăng cường trí nhớ, trị gút, thốn gót, tê chân, tiểu đường, huyết áp cao.

Từ trường, xung dẻo có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh cấp và mãn tính: Đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu; khô khớp, xưng khớp gối chân tay và bệnh gout; bệnh tiểu đường; bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u sơ tiền liệt tuyến; đau bụng, dạ dày đại tràng, rối loạn kinh nguyệt; đau dây thần kinh tọa; phục hồi tủy sống cho người bị tai biến, đau nhức xương khớp; tê bàn tay, tê bàn chân, hỗ trợ điều trị tai biến.

máy vật lý trị liệu Goldlife 16, do Viện Điện tử, Viện Khoa học và Công nghệ quân sự (Bộ Quốc phòng) nghiên cứu chế tạo và sản xuất
Máy vật lý trị liệu Goldlife 16, do Viện Điện tử, Viện Khoa học và Công nghệ quân sự (Bộ Quốc phòng) nghiên cứu chế tạo và sản xuất

Được biết, Công ty đang có kế hoạch cung cấp ra thị trường sản phẩm trà thảo dược Ngũ Diệp Sâm HT, bà có thể thông tin về sản phẩm này?

Trong xu thế hội nhập và phát triển, sức khỏe con người ngày càng được chú trọng. Việc cho ra đời những sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, có lợi cho sức khỏe con người là nhu cầu cần thiết.

Việt Nam có nhiều dược liệu quý hiếm. Qua tìm tòi, nghiên cứu, các chuyên gia của công ty đã lựa chọn một trong những dược liệu quý hiếm từ tự nhiên để sản xuất sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT với hương vị tinh khiết, an toàn. Trà được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứa dư lượng hóa chất, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm trà Ngũ Diệp Sâm HT với các nguyên liệu được thu hái 100% tươi nguyên và được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại và an toàn của Italy, nhà máy sản xuất đạt yêu cầu về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

Thành phần thảo dược của sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT gồm các thảo dược chính là giảo cổ lam, hoa nhài, cỏ ngọt và một số nguyên liệu khác hoàn toàn từ thiên nhiên, rất tốt cho sức khoẻ người sử dụng.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm béo, hạ mỡ máu, bảo vệ gan, ổn định huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giúp bảo vệ và hỗ trợ tim mạch, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ăn ngon, ngủ ngon, nhuận tràng, bảo vệ sức khoẻ.

Trà Ngũ Diệp Sâm HT phù hợp với mọi đối tượng. Sử dụng trà thường xuyên là một phương thức phòng và hỗ trợ điều trị những căn bệnh phổ biến do cuộc sống hiện đại gây ra. Trà đặc biệt hữu ích cho những người bị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, huyết áp, mất ngủ, căng thẳng thần kinh, người muốn giảm béo, chống lão hóa, đẹp da, tiêu độc, kháng viêm.

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng, uy tín - tạo thương hiệu” - giá trị mà doanh nghiệp theo đuổi chính là: Sức khỏe và niềm tin của quý khách hàng. Sản phẩm chất lượng, uy tín, chắc chắn sẽ trinh phục được nhu cầu ngày càng cao khách hàng. Đó chính là giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT với hương vị tinh khiết, an toàn
Sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT với hương vị tinh khiết, an toàn
Thành phần thảo dược của sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT gồm các thảo dược chính là giảo cổ lam, hoa nhài, cỏ ngọt và một số nguyên liệu khác hoàn toàn từ thiên nhiên, rất tốt cho sức khoẻ người sử dụng.
Thành phần thảo dược của sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT gồm các thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, rất tốt cho sức khoẻ người sử dụng

Kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp trong thời gian tới như thế nào? Xuân đang về trên khắp nẻo quê hương, nhân dịp này, bà có chia sẻ gì cùng Thương hiệu và Công luận?

Với tầm nhìn chiến lược và định hướng kinh doanh đã hoạch định ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn có giải pháp điều hành linh hoạt, uyển chuyển, xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh phù hợp, hiệu quả với từng thời điểm - kết hợp nhu cầu thiết thực của khách hàng, để đảm bảo yếu tố phát triển kinh doanh trên giá trị uy tín doanh nghiệp, đảm bảo nền tảng pháp lý quy chuẩn và niềm tin của khách hàng đối với công ty ngày càng được củng cố bền vững, bằng chính chất lượng và uy tín, thương hiệu của sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Dựa trên con đường và sứ mệnh đã chọn, doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mở rộng quy mô nhận diện thương hiệu trên khắp 64 tỉnh, thành phố. Xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp đại diện tại các địa phương có đủ năng lực chuyên môn tốt, trách nhiệm cao để đảm nhiệm vai trò sứ mệnh phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Công ty không ngừng đổi mới để phát triển, đẩy mạnh hợp tác với các đối tác truyền thống, uy tín để phát triển sản xuất, kinh doanh. Mục tiêu là nâng cao hơn nữa sản lượng sản xuất, đảm bảo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng và tiếp tục nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hiện nay, doanh nghiệp đang có kế hoạch triển khai xây dựng Trung tâm điều hành và nhà máy sản xuất sản phẩm tại tỉnh Đắk Lack, với thiết bị, dây chuyển công nghệ hiện đại, đồng bộ và hướng tới đầu tư xây dựng Viện dưỡng lão tại tỉnh Đắk Lắk, nhằm mục đích phục vụ công tác an sinh xã hội…

Tổng giám đốc Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo Nguyễn Hà Thu
Tổng giám đốc Nguyễn Hà Thu nhận Danh hiệu ”Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2022”
Ban lãnh đạo công ty và đối tác
Tổng giám đốc Nguyễn Hà Thu cùng Ban lãnh đạo công ty và đối tác

Đối với Tạp chí Thương hiệu và Công luận, với tôn chỉ mục đích của mình, thời gian qua Tòa soạn đã thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ tuyên truyền, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và xây dựng, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, được đông đảo bạn đọc và doanh nghiệp đánh giá cao.

Nhân dịp Năm mới Quý Mão 2023, tôi xin gửi lời kính chúc tới tập thể lãnh đạo, Ban biên tập, biên tập viên, các nhà báo, phóng viên Tòa soạn dồi dào sức khỏe, “bút sắc, tâm sáng, lòng trong” - tiếp tục đồng hành hiệu quả hơn nữa đối với cộng đồng doanh nghiệp.  

Trân trọng cảm ơn Tổng giám đốc!

Với uy tín, thương hiệu đã được khẳng định, Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo đã vinh dự nhận được Danh hiệu ”Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2022”, do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức mới đây. Đây là thành quả xứng đáng cho những đóng góp thiết thực trong việc thực hiện các chính sách kinh doanh theo quy chuẩn pháp luật của doanh nghiệp; tích cực chung tay cùng cơ quan chức năng trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Nguyễn Kiên (Thực hiện)

Bài liên quan

Tin mới

Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa nâng cao công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024
Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa nâng cao công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và luôn coi đây là nhiệm vụ trọng tâm của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá (QLTT) đã ban hành Quyết định số 333/QĐ-QLTTTH về ban hành Kế hoạch công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024.

Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa triển khai công tác quản lý các hoạt động mùa du lịch biển 2024
Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa triển khai công tác quản lý các hoạt động mùa du lịch biển 2024

Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa với cương vị là đơn vị chủ trì đoàn kiểm tra liên ngành của UBND huyện Hoằng Hóa vừa xây dựng Kế hoạch số 66/KH-Đ3 ngày 17/4/2024 về tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn khu du lịch biển Hải Tiến năm 2024.

Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024
Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo Cục Thống kê Đồng Nai, ước kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 4/2024 của Đồng Nai đạt hơn 2 tỷ USD, tăng 3,69% so với tháng trước và tăng hơn 12,7% so với tháng 4/2023.

Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới
Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới nhưng sản lượng thịt heo năm 2024 của Việt Nam dự báo chỉ tăng nhẹ 0,5% so với năm trước lên 2,05 triệu tấn.

Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Để phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi cho người dân, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHNN Thanh Hóa) đã chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường hoạt động kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng trên địa bàn.

‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới
‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới

Tinh thần Điện Biên Phủ năm xưa vẫn được phát huy hôm nay trong sự nghiệp xây dựng đất nước phát triển hướng đến tương lai thịnh vượng.